Bike for Dad ซ้อมใหญ่ 22 พ.ย.นี้ ในเส้นทางและเวลาจริง




Bike for Dad ซ้อมใหญ่ 22 พ.ย.นี้ ในเส้นทางและเวลาจริง

            รัฐบาลนัดซ้อมใหญ่งาน ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad 22 พฤศจิกายนนี้ ในเส้นทางและเวลาจริง พร้อมดูแลอาหารและจุดบริการตลอดทั้งเส้นทาง ด้าน บขส. เปิดบริการรับฝากส่งจักรยานที่จะเข้าร่วมกิจกรรมฟรี

            วันนี้ (21 พฤศจิกายน 2558) พล.อ. ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เรียกประชุมคณะกรรมการจัดงานเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง พร้อมทั้งเรียกคณะกรรมการฝ่ายพิธีการและอำนวยการ การจัดกิจกรรม "ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad" มาเพื่อเตรียมความพร้อมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนซ้อมใหญ่ในวันพรุ่งนี้ (22 พฤศจิกายน)

            โดยยืนยันว่าการเตรียมงานทุกขั้นตอนมีความพร้อมแบบ 100% และจะสรุปรายละเอียดทั้งหมดในนายกรัฐมนตรีรับทราบในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ก่อนลงพื้นที่จริง โดยในวันซ้อมครั้งสุดท้าย (22 พฤศจิกายน) จะมีการปั่นจักรยานตามเส้นทางและเวลาตามกำหนดการจริง คือเริ่มในเวลา 15.00 น. มีระยะทาง 29 กิโลเมตร โดยมีผู้คุมขบวนตัวจริงและมีผู้ร่วมซ้อมบางส่วน

            ด้านการดูแลเรื่องอาหาร จะดูแลทั้งผู้ร่วมกิจกรรม ผู้มาชมตามข้างทาง และเจ้าหน้าที่ทั้งหมด ภายหลังซ้อมเสร็จจะตรวจสอบเส้นทางบริการข้างทาง หากมีอุบัติเหตุฉุกเฉินจะได้ให้บริการได้โดยไม่ติดขัด และบริษัทเอกชนตามเส้นทาง ก็อนุญาตให้สามารถเข้าไปใช้บริการห้องน้ำได้

            ขณะที่บริษัทขนส่ง จำกัด (บขส.) ก็ได้จัดโครงการ "Bike for Dad & Bus for Bike" ขึ้น เพื่อให้ผู้ที่ประสงค์จะจัดส่งจักรยานเข้าร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ สามารถฝากจักรยานไปกับบริการรับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ของ บขส. ได้ที่ทำการเดินรถ และสถานีขนส่งผู้โดยสารของ บขส.ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1-15 ธันวาคมนี้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพียงแสดงเอกสารการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อของรัฐบาล 1 ใบลงทะเบียน ต่อ 1 สิทธิ์ ในการจัดส่งจักรยาน 1 คัน

 รวมข่าว ปั่นเพื่อพ่อ ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Bike for Dad ซ้อมใหญ่ 22 พ.ย.นี้ ในเส้นทางและเวลาจริง อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:12:31 17,679 อ่าน
TOP
x close