x close

เดี่ยว 11 ฮาจัดหนัก โน้ส อุดม แซวกระจายทั้ง เสก โลโซ-บิ๊กตู่



เดี่ยว 11

           ชมคลิป โน้ส อุดม แซวจัดหนัก เสก โลโซ มาดูเดี่ยว 11 แถมแซว บิ๊กตู่ แบบจัดเต็ม ฮากันดังลั่น

           ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับแฟน ๆ เดี่ยวไมโครโฟนได้แบบจัดเต็มสุด ๆ สำหรับการแสดง "เดี่ยว 11" ของหนุ่มอารมณ์ดี โน้ส อุดม แต้พานิช ที่ได้จัดการแสดงไปเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2558 ซึ่งทำเอาผู้ชมฮากันท้องคัดท้องแข็งเลยทีเดียว

เดี่ยว 11

           และล่าสุดวันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 ก็ได้มีการปล่อยคลิปวิดีโอเรียกน้ำย่อยก่อนวางแผงดีวีดีบันทึกการแสดงสดเดี่ยว 11 งานนี้ โน้ส อุดม ขนมุกมาเพียบ แถมยังแต่งกลอนแซว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เกี่ยวกับสถานการณ์ในประเทศไทยอีกด้วยล่ะ และก็ไม่พลาดแซวมุกทุ่มโพเดียม เล่นซะไม่กลัวถูกเรียกไปปรับทัศนคติกันเลย

เดี่ยว 11 

           นอกจากนี้ร็อคเกอร์ดังอย่าง เสก โลโซ ก็ได้มาร่วมชมการแสดงดังกล่าวด้วย งานนี้ โน้ส อุดม ไม่ปล่อยให้รอดสายตาไปแน่นอน ขอแซวพี่เสก สักเล็กน้อย บอกเสก โลโซ ไม่ค่อยออกจากบ้านเพราะส่วนมากจะไปศาลซะมากกว่า ! แถมเป็นร็อคเกอร์คนเดียวบนโลกที่ออกผลิตภัณฑ์เยอะสุด ๆ และแนะนำให้ขาย "ข้าวสารเสก" ทำเอาฮากันทั้งฮอลล์

เดี่ยว 11

           ยังไม่หมดแค่เท่านี้ พี่โน้ส อุดม ก็ยังได้แซว "แบร์ กิล" หนุ่มนักผจญภัยในรายการช่อง Discovery ในการปราบจระเข้ของเขา รวมไปถึงการจัดการกับงูหางกระดิ่ง ที่พ่อหนุ่มแบร์ กิล เรียกมันว่า "แม่สาวน้อย" ซึ่งโน้ส อุดมบอกว่า ไม่รู้ว่างูเป็นตัวผู้ตัวเมีย แต่แบร์ กิล ก็ขอเรียกแม่สาวน้อยไว้ก่อน แถมยังจัดการด้วยการใช้หินทุบไปที่หัวงูทันที ทำเอาขำกันกลิ้งเลยทีเดียว

           สำหรับใครที่อยากชมคลิปบันทึกการแสดงเดี่ยว 11 เต็ม ๆ แบบจุใจ ก็เตรียมตัวเตรียมตังค์กันได้เลย เพราะดีวีดีเดี่ยว 11 จะวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศไทยในวันลอยกระทง (25 พฤศจิกายน 2558) ขอบอกเลยว่าฮาสุด ๆ







 เกาะติดข่าว เดี่ยว11 โน้ส อุดม ทั้งหมดคลิกเลย  


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เดี่ยว 9

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดี่ยว 11 ฮาจัดหนัก โน้ส อุดม แซวกระจายทั้ง เสก โลโซ-บิ๊กตู่ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 10:57:10 169,089 อ่าน
TOP