x close

เสี่ยเต็นท์รถแจ้งจับโจรต้มตุ๋นอ้างชื่อ อั้ม พัชราภา ป่วยหนัก หลอกเงิน 8 ล้าน

เสี่ยเต็นท์รถแจ้งจับโจรต้มตุ๋นอ้างชื่อ อั้ม พัชราภา ป่วยหนัก หลอกเงิน 8 ล้าน

         เจ้าของเต็นท์รถยนต์มือ 2 เดินทางร้องกองปราบฯ แจ้งจับเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าใน จ.นครศรีธรรมราช หลังอ้างชื่อ อั้ม พัชราภา ป่วยหนัก มาหลอกยืมเงินค่ารักษากว่า 8 ล้านบาท สุดท้ายความแตก หลังนักแสดงสาวบอกไม่ได้ติดต่อโจรแสบนานแล้ว

         วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรีชา ชินวาณิชย์ อายุ 50 ปี เจ้าของเต็นท์รถยนต์มือ 2 เดอะวัน ย่าน ถ.ศรีนครินทร์ พร้อมด้วย น.ส.ชญาดา ชินวาณิชย์ พี่สาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับการ กองกำกับการ 5 กองปราบปราม (ผกก.5 บก.ป.) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายพัชราวรรธน์ คำแหง เจ้าของร้านขายเสื้อผ้า "พัชราภากรุ๊ป บาย พัชราวรรธน์" ใน จ.นครศรีธรรมราช หลังถูกนายพัชราวรรธน์ หลอกว่า อั้ม หรือ น.ส.พัชราภา ไชยเชื้อ นักแสดงสาวชื่อดังมาขอยืมเงินไปใช้รักษาอาการป่วยประมาณ 8 ล้านบาท

         ทั้งนี้ น.ส.ชญาดา กล่าวว่า ตนเองเป็นแฟนคลับของ อั้ม พัชราภา และได้รู้จักกับนายพัชราวรรธน์ ที่งานอีเว้นท์แห่งหนึ่งเมื่อ 6 ปีก่อน ซึ่งนายพัชราวรรธน์บอกว่ามีความสนิทสนมกับ อั้ม พัชราภา อย่างมาก และได้พาตนเองไปถ่ายภาพกับนักแสดงสาวหลายครั้งจนตนเชื่อสนิทใจ จนกระทั่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นายพัชราวรรธน์ ได้บอกกับตนเองว่า อั้ม พัชราภา ไม่สบาย ต้องการใช้เงินจำนวนมาก ตนจึงหลงเชื่อให้ยืมเงินไปกว่า 10 ครั้ง รวมประมาณ 8 ล้านบาทและตกลงว่าจะคืนให้เดือนพฤศจิกายนนี้ แต่นายพัชราวรรธน์ได้ขอเลื่อนไปเวลาคืนเงินไปกลางปีหน้า ทำให้พี่ชายของตนที่ต้องการนำเงินมาหมุนในกิจการตัดสินใจโทรไปสอบถามกับนักแสดงสาวจึงรู้ว่าถูกหลอก เนื่องจาก อั้ม พัชราภา ระบุว่า ไม่ได้ป่วยและไม่ได้ติดต่อกับนายพัชราวรรธน์มานานแล้ว

         เบื้องต้น พ.ต.อ. ภูมินทร์ ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้พร้อมกับต้องสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อรวบรวมหลักฐาน และจะต้องเชิญ อั้ม พัชราภา เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ป่วยและไม่ได้ติดต่อกับพัชราวรรธน์ รวมทั้งจะติดต่อพัชราวรรธน์ มาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงด้วย

อั้ม พัชราภา


 เกาะติดข่าว โจม คำแหง ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @m91trafficpro
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเต็นท์รถแจ้งจับโจรต้มตุ๋นอ้างชื่อ อั้ม พัชราภา ป่วยหนัก หลอกเงิน 8 ล้าน อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 17:45:27 20,424 อ่าน
TOP