x close

ขนหัวลุก ! คลิปผีเด็กหญิงโผล่กลางห้อง เจ้าของบ้านเชื่อเป็นภูตินำโชค

คลิปผีเด็กหญิงโผล่กลางห้อง เจ้าของบ้านเชื่อเป็นภูตินำโชค

          เจ้าของบ้านญี่ปุ่นเช็กกล้องวงจรปิด สุดเซอร์ไพรส์พบวิญญาณเด็กหญิงเดินไปเดินมาในห้อง ชาวญี่ปุ่นเชื่อเป็นภูติคุ้มครองบ้านเรือน ถ้าใครพบจะโชคดี

          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนขนลุกจากประเทศญี่ปุ่น เมื่อเจ้าของบ้านได้เช็กภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในห้องสไตล์ญี่ปุ่น แล้วก็ต้องพบว่ากล้องเจ้ากรรมดันจับภาพวิญญาณเด็กหญิงได้อย่างจัง

คลิปผีเด็กหญิงโผล่กลางห้อง เจ้าของบ้านเชื่อเป็นภูตินำโชค

          โดยในคลิปวิดีโอ ปรากฏภาพวิญญาณเด็กหญิงผมยาวตามแบบฉบับเด็กญี่ปุ่น สวมชุดกิโมโนและกำลังเดินไปเดินมาอยู่ในห้องนั้น ร่างกายของเด็กหญิงมีลักษณะโปร่งแสง อีกทั้งยังเดินทะลุประตูห้องได้อีกด้วย

          แต่แทนที่เจ้าของบ้านจะตื่นกลัวหลังจากพบว่าในบ้านของตนมีวิญญาณ เขากลับรู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก เพราะตามความเชื่อของคนญี่ปุ่นแล้ว สิ่งที่ปรากฏในคลิปวิดีโอนี้อาจจะเป็นภูติผีตนหนึ่งที่มีชื่อว่า ซาชิกิวาราชิ

          ซาชิกิวาราชิ จัดว่าเป็นภูตผีประเภทหนึ่ง มักปรากฏตัวด้วยรูปลักษณ์ของเด็กหญิงวัย 5-14 ปี มีพลังที่น่ากลัวของเทพอารักษ์ซึ่งมีทั้งคุณและโทษ เล่ากันว่าหากบ้านหลังใดมีซาชิกิวาราชิอาศัยอยู่ บ้านหลังนั้นจะมีโชคลาภและมั่งคั่งอย่างมหาศาล แต่หากวันใดที่ซาชิกิวาราชิจากบ้านหลังนั้นไป ความเจริญรุ่งเรืองและทรัพย์สมบัติก็จะมลายหายไปจนสิ้น

world_id:565eb9634d265a43308b4586

ภาพจาก เฟซบุ๊ก 伊藤征浩 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนหัวลุก ! คลิปผีเด็กหญิงโผล่กลางห้อง เจ้าของบ้านเชื่อเป็นภูตินำโชค อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 17:23:37 29,874 อ่าน
TOP