x close

ร้านกาแฟดังจัดโปรฯ วันพ่อ แต่งานนี้เจอดราม่าเพียบ !!






          ร้านกาแฟดังจัดโปรโมชั่นวันพ่อ ซื้อ 1 แถม 1 หากพาพ่อมาด้วย แต่งานนี้เจอดราม่าซะงั้น บอกพ่อเสียไปแล้วใช้สิทธิ์ไม่ได้ ทำไมไม่แจกไปเลย

          เกิดเป็นเหตุดราม่าขึ้นมาในโลกออนไลน์เสียอย่างนั้น หลังจากที่เพจของร้านกาแฟแบรนด์ดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความโปรโมทโปรโมชั่นใหม่ รับวันพ่อ 5 ธันวาคม 2558 โดยระบุว่าเพียงพาคุณพ่อมาที่ร้านในวันดังกล่าว ก็รับเครื่องดื่มไปเลยฟรี 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่มประเภทใดขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว 

          อย่างไรก็ตามประเด็นก็ได้เกิดขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตบางรายเข้ามาแสดงความไม่พอใจในโปรฯ ดังกล่าวของทางร้าน โดยท้วงถามทางร้านว่าการจัดโปรฯ วันพ่อนั้นเหมาะสมแล้วหรือ เพราะคนที่คุณพ่อไปสวรรค์แล้วนั้นไม่มีโอกาสได้ใช้สิทธิ์ด้วย น่าจะแจก ๆ ไปเลยมากกว่า





          ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีชาวเน็ตหลายรายที่เข้ามาโพสต์ในเชิงไม่เห็นด้วย โดยมองว่าผู้ที่คิดแบบข้างต้นนั้นก็เป็นเพียงพวกอยากกินฟรีเท่านั้น เมื่อไม่ได้สิทธิ์ด้วยก็เลยออกมาโวยวาย ทั้งที่คนอื่น ๆ ซึ่งคุณพ่อเสียไปแล้วยังไม่รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจอะไรขนาดนั้น หากว่าผู้คนมีมุมมองเช่นนี้ งั้นโปรฯ สำหรับวันแม่ วันเด็ก สำหรับนักศึกษา และอะไรอื่น ๆ ในทำนองนี้ก็คงไม่ยุติธรรมกันทั้งหมด และคงไม่จำเป็นต้องจัดโปรฯ แล้ว 







          บางคนยังมองว่าร้านกาแฟดังกล่าวก็มักจะมีการจัดโปรฯ ซื้อ 1 แถม 1 เป็นประจำอยู่แล้ว หากอยากทานมากจริง ๆ ก็ไม่เห็นจะต้องดราม่าอะไร แค่รอโปรฯ ครั้งต่อไปก็ได้แล้ว อย่าเอาแต่เรียกร้องสิ่งที่ตัวเองต้องการโดยไม่เคารพกฎเช่นนี้ และนี่ก็เป็นเพียงกิจกรรมส่งเสริมการขายของทางร้านเท่านั้น หากอยากทานไปซื้อทานเอาก็ได้



          แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่วายที่มีคนออกมาต่อว่าผู้ที่แสดงความคิดเห็นในเชิงดังกล่าว โดยมองว่าบางทีคนที่โพสต์อาจเป็นพนักงานของร้านเองก็ได้ ไม่เช่นนั้นแล้วทำไมถึงจะต้องออกโรงปกป้องกันขนาดนี้ และนั่นก็ทำให้มีอีกหลายต่อหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นที่ต่างกันไป 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านกาแฟดังจัดโปรฯ วันพ่อ แต่งานนี้เจอดราม่าเพียบ !! อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2558 เวลา 21:42:04 64,053 อ่าน
TOP