x close

ครูสาวทำความสะอาดสายพานลู่วิ่ง แต่ผิดพลาด ! เครื่องดึง 2 นิ้วจนเนื้อหลุด


ครูสาวทำความสะอาดสายพานลู่วิ่ง แต่ผิดพลาด ! เครื่องดึง 2 นิ้วจนเนื้อหลุด

           วันที่ 8 ธันวาคม 2558 เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด สมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นายอานันท์ เรืองคาม ครูผู้ช่วยโรงเรียนกีฬา จ.ตราด ให้มารับตัวครูสาว นางสาวสรรศนีย์ คณะกี อายุ 33 ครูโรงเรียนเดียวกัน หลังได้รับบาดเจ็บนิ้วมือติดอยู่ที่เสายพานลู่วิ่งเครื่องออกกำลังกาย ณ ศูนย์ออกกำลังกายขององค์การบริหารส่วนจังหวัด

           ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบนางสาวสรรศนีย์ นั่งอยู่ใกล้เครื่องออกกำลังกาย มีเลือดไหลเป็นทางยาวกว่า 2 เมตร ที่มือซ้ายมีผ้าขนหนูหุ้มอยู่ และด้านข้างมีแก้วพลาสติกใส่เนื้อนิ้วมือ 2 นิ้ว คือนิ้วกลางและนิ้วนาง แช่ด้วยน้ำแข็ง ซึ่งกู้ภัยได้นำตัวนางสาวสรรศนีย์ไปโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากมีอาการปวดมาก

           จากการสอบถาม นายอานันท์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากเคารพธงชาติที่โรงเรียนกีฬา จ.ตราด ตนเองและนางสาวสรรศนีย์ได้เดินมาทางมาทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกายตามปกติ โดยเฉพาะสายพานวิ่งที่มักจะมีน้ำมันติดอยู่ทำให้เครื่องทำงานได้ไม่เป็นปกติ และระหว่างที่ตนทำความสะอาดอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงร้องของนางสาวสรรศนีย์ จึงรีบเดินมาดู พบว่านิ้ว 2 นิ้วติดอยู่กับสายพานที่กำลังเคลื่อนที่ ตนจึงปิดสวิตช์และดึงนิ้วมือออกมา แต่เนื้อหุ้มนิ้วทั้งสองหลุด จึงได้นำมาแช่น้ำแข็งเพื่อให้แพทย์ผ่าตัด

           นายอานันท์ เล่าต่อว่า ปกติเวลาทำความสะอาดเครื่องวิ่งสายพาน ก็จะเปิดเครื่องให้เดินช้า ๆ แล้วใช้ผ้าขนหนูเช็ดทุกครั้งที่ทำความสะอาด ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ครั้งนี้น่าจะเกิดความผิดพลาดบางอย่างที่เคลื่อนที่เร็วไปจากปกติที่เคยทำจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สำนักข่าวตราดทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวทำความสะอาดสายพานลู่วิ่ง แต่ผิดพลาด ! เครื่องดึง 2 นิ้วจนเนื้อหลุด อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2558 เวลา 11:11:21 17,476 อ่าน
TOP