x close

น้องเขียว เด็กน้อยจักรยานผิดไซส์ แต่มีใจปั่นเพื่อพ่อ ตอนนี้ได้จักรยานใหม่แล้ว

น้องเขียว

            เรื่องดี ๆ ที่น่าบอกต่อ น้องเขียว เด็กชายยากจน ใส่เสื้อผิดไซส์ จักรยานเก่ามาก แต่ยังมีใจมาร่วมงานปั่นเพื่อพ่อ ได้จักรยานใหม่แล้ว เผยด้านดี ๆ ของพลังโซเชียล

น้องเขียว

            เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2558 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คุณ Monthon Komolvadhin ได้เผยภาพของเด็กชายคนหนึ่ง ที่มาร่วมงาน ปั่นเพื่อพ่อ Bike for dad เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2558 โดยที่เด็กชายคนดังกล่าว สวมเสื้อผิดไซส์ และมาพร้อมกับจักรยานคันเก่า ที่ล้อหน้าเล็กกว่าล้อหลัง กำลังเดินขบวนร่วมกับผู้ปั่นจักรยานคนอื่น ๆ จนทำให้ชาวเน็ต ได้ร่วมกันแชร์ภาพดังกล่าวไปอย่างมากมาย เพื่อตามหาและต้องการที่จะมอบจักรยานคันใหม่ ให้กับเด็กชายคนดังกล่าว

น้องเขียว

            ล่าสุด เพจ มีด่านบอกด้วย ระยอง ก็ได้เผยภาพเด็กชายคนดังกล่าว ซึ่งภายหลังทราบชื่อว่า น้องเขียว ขณะที่กำลังนั่งอยู่บนจักรยานคันใหม่ ที่มีผู้ใจบุญมอบให้ โดยที่น้องเขียวเองออกท่าทางยิ้มแย้ม ในขณะที่โพสท่าถ่ายรูปคู่กันกับจักรยานและคนใจบุญที่มีใจช่วยเหลือน้องเขียว

            ด้านชาวเน็ตหลายคน ได้ออกมาแสดงความยินดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น บางคนถึงกับบอกว่า ดีใจน้ำตาไหล ที่วันนี้ ได้เห็นน้องเขียว เด็กชายผู้มีความจงรักภักดีในหัวใจ ได้จักรยานใหม่แล้ว

น้องเขียว

น้องเขียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Monthon Komolvadhin, เพจ มีด่านบอกด้วย ระยอง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเขียว เด็กน้อยจักรยานผิดไซส์ แต่มีใจปั่นเพื่อพ่อ ตอนนี้ได้จักรยานใหม่แล้ว อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2558 เวลา 21:04:04 44,443 อ่าน
TOP