x close

กระบะพุ่งตกลานจอดรถห้างดังเชียงใหม่ พังยับ เจ็บ 2


กระบะพุ่งตกลานจอดรถห้างดังเชียงใหม่

         รถกระบะพุ่งตกลานจอดรถห้างดังเชียงใหม่ สภาพพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

         วันที่ 16 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (15 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งตกจากลานจอดรถชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

         เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ทอง จอดหงายท้องสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์ จอดอยู่ในสภาพรถฝั่งขวาพังเสียหาย เนื่องจากถูกรถกระบะคันดังกล่าวตกลงมาทับส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายคือ น.ส.ประธานพร (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้ขับ ได้รับบาดเจ็บกระดูกแขนซ้ายและกระดูกขาซ้ายแตก และนายพีระพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคิ้ว โดยทั้งคู่มีอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงเร่งส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล

กระบะพุ่งตกลานจอดรถห้างดังเชียงใหม่

         จากการสอบสวนทราบว่า นายพีระพงษ์ และ น.ส.ประธานพร ได้นำรถยนต์มาจอดที่ชั้น 3 ของห้างดังกล่าว เมื่อจะกลับออกจากห้าง น.ส.ประธานพร ซึ่งเป็นผู้ขับ แต่ด้วยความไม่ชำนาญทำให้รถพุ่งออกจากลานจอดรถด้วยความเร็ว จนพุ่งชนแผงกั้นลานจอดรถและตกลงมาทับรถยนต์มาสด้าที่จอดอยู่ที่บริเวณชั้นล่างสุด เคราะห์ดีภายในรถยนต์มาสด้าไม่มีคนอยู่ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บเพียง 2 ราย

กระบะพุ่งตกลานจอดรถห้างดังเชียงใหม่

กระบะพุ่งตกลานจอดรถห้างดังเชียงใหม่

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @mike_cmnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะพุ่งตกลานจอดรถห้างดังเชียงใหม่ พังยับ เจ็บ 2 อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2558 เวลา 16:59:08 10,319 อ่าน
TOP