x close

อุทาหรณ์ หนุ่มรักสุขภาพวัย 26 ตายเพราะตกลู่วิ่งไฟฟ้าในฟิตเนส

ตกลู่วิ่งไฟฟ้าฟิตเนสตาย

          อุทาหรณ์เตือนคนชอบออกกำลังกาย หนุ่มนักศึกษาวัย 26 ปี ร่วงตกลู่วิ่งไฟฟ้าในฟิตเนสเสียชีวิต เพราะไม่ติดสายเซฟตี้คีย์ ปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อพลัดตก


          เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์เมโทร รายงานเหตุสลดจากประเทศอังกฤษ เมื่อนายคามรูล ฮาสสัน หนุ่มนักศึกษาวัย 26 ปี เกิดอุบัติเหตุร่วงหงายหลังตกลงมาจากเครื่องออกกำลังกายลู่วิ่งไฟฟ้า ภายในศูนย์ฟิตเนสเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่งในเมืองเบอร์มิงแฮม จากนั้นเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยทันที แต่โชคร้ายที่แพทย์ไม่สามารถเยียวยารักษาไว้ได้ คามรูลเสียชีวิตใน 6 วันถัดมาหลังจากเกิดเหตุ

          เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ หลุยส์ ฮัลล์ ระบุว่า เขาได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุและพบว่า คามรูลผู้เสียชีวิตได้ร่วงหงายหลังตกจากอุปกรณ์ออกกำลังกาย ในลักษณะเป็นแนวดิ่งลงไปทำให้หัวเขาถูกกระแทกอย่างแรง  เนื่องจากเขาไม่ได้ติดสายเซฟตี้คีย์ที่จะหยุดการทำงานของเครื่องโดยอัตโนมัติเมื่อพลัดตก ทางเจ้าหน้าที่จึงสรุปการตายของเขาว่าเกิดจากอุบัติเหตุ พร้อมทั้งเขียนร้องขอไปยังฟิตเนสดังกล่าว เรื่องการเน้นย้ำให้ผู้ออกกำลังกายใช้อุปกรณ์ความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ตกลู่วิ่งไฟฟ้าฟิตเนสตาย

          ด้านน้องชายของคามรูล เผยว่า พี่ชายของตนเป็นคนจิตใจดีและสุภาพนอบน้อม เป็นที่รักของผู้คนรอบข้าง การจากไปของเขาสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวที่ประเทศบังกลาเทศเป็นอย่างมาก

          ทางโฆษกสภาเทศบาลเมืองเบอร์มิงแฮม ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อทางครอบครัวของคามรูล พร้อมทั้งอยากฝากให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์ เตือนให้ระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ เพื่อที่จะไม่เกิดเหตุน่าเศร้าใจเช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต

ภาพจาก rip.trendolizer.com, momwitha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ หนุ่มรักสุขภาพวัย 26 ตายเพราะตกลู่วิ่งไฟฟ้าในฟิตเนส อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2558 เวลา 13:36:58 30,692 อ่าน
TOP