x close

ในหลวง พระราชทาน ส.ค.ส. ปีใหม่ 2559 แก่ประชาชน


ในหลวง พระราชทาน ส.ค.ส. 2559

          พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทาน ส.ค.ส. 2559 และทรงพระราชทานพรปีใหม่ ขอให้คนไทยมีกำลังกายที่แข็งแรง มีกำลังใจที่เข้มแข็งหนักแน่น และมีสติรู้เท่าทันอยู่เสมอ

          เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2558 มีรายงานว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทาน ส.ค.ส. ปี พ.ศ. 2558 โดยเป็นพระบรมฉายาลักษณ์ครึ่งพระองค์ ฉลองพระองค์เสื้อปักรูปคุณทองแดง พร้อมข้อความทรงอวยพร "ให้มีกำลังกายที่แข็งแรง มีกำลังใจที่เข้มแข็งหนักแน่น และมีสติรู้เท่าทันอยู่เสมอ"

          นอกจากนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระราชดำรัส แด่ปวงชนชาวไทย เนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ ว่า

          "บัดนี้ถึงวาระจะขึ้นปีใหม่ ข้าพเจ้าขอส่งความปรารถนาดี มาอวยพรแก่ท่านทุก ๆ คน ให้มีความสุข ความเจริญ และความสำเร็จสมประสงค์ในสิ่งที่ปรารถนา

          ความสุขความเจริญนี้แม้เป็นสิ่งที่พึงปรารถนาอย่างยิ่ง แต่ในวิถีชีวิตของคนเรานั้น ย่อมต้องมีทั้งสุขและทุกข์ ทั้งความสมหวังและผิดหวังเป็นปรกติธรรมดา ทุกคนจึงต้องเตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมการให้พร้อม อย่าประมาท ในปีใหม่นี้ จึงขอให้ท่านทั้งหลายได้รักษาและสร้างเสริมสุขภาพของตนให้สมบูรณ์ ให้มีกำลังกายที่แข็งแรง มีกำลังใจที่เข้มแข็งหนักแน่น และมีสติรู้เท่าทันอยู่เสมอ จักได้สามารถนำพาตนให้ผ่านพ้นสถานการณ์ต่าง ๆ อันไม่พึงประสงค์ จนบรรลุถึงความสุข ความเจริญ และความสำเร็จได้ดังที่ตั้งใจปรารถนา

          ขออานุภาพคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จงคุ้มครองรักษาท่านทุกคน ให้ปราศจากทุกข์ ปราศจากภัย ให้มีความสุขกาย สุขใจ ตลอดศกหน้านี้โดยทั่วกัน"

ในหลวง พระราชทาน ส.ค.ส. 2559

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Information Division of OHM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ในหลวง พระราชทาน ส.ค.ส. ปีใหม่ 2559 แก่ประชาชน อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2558 เวลา 20:58:10 31,105 อ่าน
TOP