x close

หมอปลาย เดินหน้าอวยพรปีใหม่ ไม่สนคนคุ้ย ทำนายพลาดเรื่องแผ่นดินไหว


หมอปลาย เดินหน้าอวยพรปีใหม่ ไม่สนคนคุ้ย ทำนายพลาดเรื่องแผ่นดินไหว

          หมอปลาย โพสต์อวยพรปีใหม่ให้บรรดาแฟนคลับ เมินคนจวกทำนายพลาดเรื่องแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ที่เคยบอกไว้ว่าจะเกิด ตึกถล่มใจกลางเมือง มีคนตายนับร้อย ในปี 2558

          หมอปลาย ณวรชา พินิจโรคากร หมอดูสาวชื่อดังที่เคยทำนายถึงเรื่องภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในปี 2558 เอาไว้ในรายการ บอก9 เล่า 10 เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2557 ว่า จะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นกับประเทศไทยหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องที่ชวนอกสั่นขวัญแขวนที่สุดคือ จะเกิดเหตุการณ์ที่มีคนเสียชีวิตเป็นร้อยใจกลางเมืองหลวง ประมาณเดือน 3 เดือน 4 เป็นตึกเก่าทำใหม่ มีเครือตั้งอยู่หลายที่และเพิ่งปรับปรุง

          แต่ทั้งนี้ เมื่อเวลาผ่านไปจนกระทั่งถึงวันสิ้นปี 2558 กลับไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงใด ๆ อย่างที่หมอปลายเคยกล่าวอ้าง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในตัวหมอปลายอย่างหนักหน่วงทั่วโลกออนไลน์

          และล่าสุด (31 ธันวาคม 2558) หมอปลายก็เลือกที่จะเมินคำวิจารณ์ และไม่พูดถึงคำทำนายในอดีตแต่อย่างใด พร้อมกับโพสต์ข้อความอวยพรปีใหม่ให้บรรดาแฟนคลับบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ณวรชา พินิจโรคากร โดยมีข้อความว่า...

         
"ตลอดปี 59 ขอให้ทุกท่านที่ได้อ่านจงมีแต่ความสุขทั้งกายและใจ ปรารถนารักขอให้สมหวัง ปรารถนาเงินขอให้มามากมายจนเกินคาด ขอให้เศรษฐกิจดีกว่าที่ควรจะเป็น ใครที่ป่วยขอให้หายดี ใครที่จะป่วยก็ขอให้ไม่ป่วย ขอให้ท่านไม่มีศัตรู มีแต่คนเห็นหน้าแล้วรักมากมาย ขอให้ได้เลื่อนยศ ได้เงินเดือนเพิ่มกันถ้วนหน้าทุกคน นะคะ สาธุ"

หมอปลาย เดินหน้าอวยพรปีใหม่ ไม่สนคนคุ้ย ทำนายพลาดเรื่องแผ่นดินไหว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ณวรชา พินิจโรคากร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลาย เดินหน้าอวยพรปีใหม่ ไม่สนคนคุ้ย ทำนายพลาดเรื่องแผ่นดินไหว อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2559 เวลา 17:48:41 20,587 อ่าน
TOP