x close

GMM-Z แจ้งปิดฉากบริการ Z PAY TV - พร้อมจ่ายชดเชยคืน

ปิดฉากบริการ Z PAY TV

          GMM Z แจ้งยกเลิก Pay TV โดยไม่สามารถเติมเงินได้ตั้งแต่ 17 มกราคม 2559 พร้อมกับเผย 4 วิธีได้รับการชดเชยคืน

          เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2559 เฟซบุ๊ก Z PAY TV ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการในกล่อง GMM Z มีการเขียนข้อความถึงการเปลี่ยนแปลงระบบการให้บริการบนกล่อง ดังนี้

          "Z PAY TV ขอแจ้งให้ท่านทราบว่า ทางบริษัทฯ จะเปลี่ยนแปลงระบบการให้บริการบนกล่อง GMM Z จึงขอแจ้งยุติการให้บริการของ Z Pay TV บนกล่อง GMM Z

          โดยลูกค้าจะไม่สามารถเติมช่องรายการได้ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2559 เป็นต้นไป และไม่สามารถรับชมช่องรายการของ Z Pay TV ได้ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559..."

          และจากข้อมูลเบื้องต้นนั้น ทางคณะกรรมการบริหารของบริษัท จีเอ็มเอ็มบี จำกัด ได้ประกาศถึงวิธีการชดเชยให้กับลูกค้า ได้แก่ กลุ่มลูกค้าที่สามารถชมแพ็คเกจโกลด์ จะได้รับการชดเชยกล่องรับสัญญาณดาวเทียมพร้อมโกลด์ แพ็คเกจ นาน 12 เดือน, กลุ่มลูกค้าที่สามารถรับชมแพ็คเกจอื่นที่ไม่ใช่แพ็คเกจโกลด์ และไม่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับการชดเชยกล่องสัญญาณดาวเทียมพร้อมอุลตร้า แพลทินัม แพ็คเกจฟรีนาน 12 เดือน, กลุ่มลูกค้าที่รับชมแพ็คเกจที่มีฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จะได้รับการชดเชยกล่องดาวเทียมพร้อม บียอนด์ ซีทีเอชแซท แพ็คเกจฟรีนาน 12 เดือน, หากลูกค้าไม่ยอมรับการชดเชย บริษัทก็จะคืนเงินให้ โดยจะคืนเงินให้ตามวันที่ไม่ได้รับชมเท่านั้น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Z PAY TV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
GMM-Z แจ้งปิดฉากบริการ Z PAY TV - พร้อมจ่ายชดเชยคืน อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2559 เวลา 22:47:50 47,901 อ่าน
TOP