x close

ชายถูกไฟดูดข้างเสา CCTV กทม. ตาย ชี้ เคยสั่งตรวจก็ไม่พบปัญหา !?


ชายโดนไฟจากเสา CCTV กทม. ดูดตาย

          ชายถูกไฟดูดข้างเสา CCTV ของ กทม. ย่านจตุจักร คาดไฟฟ้ารั่ว ชาวบ้านเผยเคยให้หน่วยงานมาตรวจสอบแล้ว บอกไม่พบปัญหา

          เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2559 เกิดเหตุชายถูกไฟฟ้าดูดตายที่ปากซอยพหลโยธิน 47 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. เป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-40 ปี ในตัวไม่มีบัตร หรือเอกสารแจ้งชื่อ ลักษณะภายนอกดูคล้ายเป็นชายเร่ร่อน สภาพศพไม่ใส่รองเท้า สวมกางเกงฟุตบอลขาสั่นสีส้ม สวมเสื้อยืดสีเขียว ข้างตัวมีถุงก็อปแก็ปใส่เสื้อผ้า ตรวจดูในถุงมีเสื้อกางเกง 3 ชุด และมีขวดเหล้า 1 แบน ถูกกินไปเกือบครึ่งแบนตกอยู่ มือทั้งสองข้างดำไหม้ นอนตายใกล้เสา CCTV ของ กทม. จึงนำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ตรวจหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

          จากการสอบสวนนายธนพล ยงเหมย อายุ 20 ปี พลเมืองดี ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุมายืนรอรับเพื่อนตรงบริเวณนั้นพอดี พบชายคนนี้นั่งคุกเข่ามือสองข้างจับเสา CCTV อยู่จึงใช้มือเขี่ยหลังชายคนนี้ก็ไม่โต้ตอบ แต่เมื่อตนจับที่เสา CCTV ก็ถูกไฟช็อตเข้าจนสะดุ้ง ทำให้รู้แน่ชัดว่าชายคนนี้ถูกไฟฟ้าช็อตแน่นอน จึงผลักให้นอนลง แล้วโทรแจ้งตำรวจกับมูลนิธิมาช่วยปั๊มหัวใจ

          ด้านนายวิเชียร ขันแก้ว อายุ 63 ปี คนขับวินรถจักรยานยนต์หน้าซอยพหลโยธิน 47 เปิดเผยว่า ตั้งแต่ 1 ปีก่อน ตนและชาวบ้านย่านรู้กันหมดว่าเสา CCTV ต้นนี้ มีไฟฟ้ารั่ว เพราะใครที่พลาดไปโดนจะรู้สึกได้เลยว่าถูกไฟช็อต ทุกคนไม่ได้นิ่งนอนใจ แจ้งทางประธานหมู่บ้าน ทางสำนักงานเขตจตุจักร และเคยติดป้ายเตือนระวังไฟรั่ว เพราะตรงนี้มีเด็กนักเรียน 2 โรงเรียน คือ โรงเรียนสารวิทยา และโรงเรียนพีระยานาวิน กลัวเด็กจะถูกไฟช็อต

          ตอนที่แจ้งเขตจตุจักร ว่า มีกระแสไฟฟ้ารั่วจาก เสา CCTV ต้นนี้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่นิ่งดูดาย ออกมาตรวจเหมือนกัน แต่บอกว่ามาตรวจแล้วไม่มีปัญหา และแนะนำว่าหากใครถูกไฟช็อตให้ถ่ายรูปไปให้ดู สุดท้ายก็เกิดเหตุร้ายไฟช็อตคนตายจนได้

สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายถูกไฟดูดข้างเสา CCTV กทม. ตาย ชี้ เคยสั่งตรวจก็ไม่พบปัญหา !? อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2559 เวลา 23:23:14 19,102 อ่าน
TOP