x close

เมียไปเรียนสักคิ้วมา ใช้ผัวเป็นหนูทดลอง บอก ณเดชน์ ยังหล่อสู้ไม่ได้ !


เมียไปเรียนสักคิ้วมา ใช้ผัวเป็นหนูทดลอง บอก ณเดชน์ ยังหล่อสู้ไม่ได้ !

           คลิปสุดฮา เมียไปเรียนสักคิ้วมา เลยใช้ผัวเป็นหนูทดลอง ด้านผัวขอระบาย โดนจับสักคิ้วถาวร บอกให้เชื่อฝีมือ คิ้วคมเข้ม ขนาดณเดชน์ยังหล่อสู้ไม่ได้ งานนี้ถึงกับขำก๊าก

           ใคร ๆ ก็อยากหน้าตาดีกันทั้งนั้น ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ดังนั้น การแต่งหน้า การศัลยกรรม หรือการเสริมความงามต่าง ๆ จึงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ โดยเฉพาะการสักคิ้ว ที่ได้ชื่อว่าเป็นมงกุฎของใบหน้า ดูจะกลายมาเป็นเทรนด์ฮิตที่ทำกันทั้งชายทั้งหญิงเลยทีเดียว

           ล่าสุด (10 มกราคม 2559) จะเรียกได้ว่า เทรนด์สักคิ้วไม่ได้มีเฉพาะในกลุ่มสาว ๆ แล้ว เมื่อหนุ่มคนหนึ่ง ได้ขอมาแบ่งปันถึงประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับการสักคิ้วถาวร

เมียไปเรียนสักคิ้วมา ใช้ผัวเป็นหนูทดลอง บอก ณเดชน์ ยังหล่อสู้ไม่ได้ !

           โดยหนุ่มคนนี้ได้เล่าว่า อยากหน้าตาดีเหมือนคนอื่นบ้าง เลยตัดสินให้เมียสักคิ้วให้ เมียก็จัดการออกแบบคิ้วลงมือทำทุกอย่าง บอกเชื่อใจได้เลย ขนาดณเดชน์ยังหล่อสู้ไม่ได้ ออกแนวเกาหลีหน่อย ๆ แต่พอลองส่องกระจกเท่านั้นแหละ แทบพูดไม่บอก หนาพอ ๆ กับคิ้วชินจัง ไม่กล้าออกจากบ้านเลย กว่าจะลบได้ก็นานเป็นเดือน

           ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า คลิปสุดฮาดังกล่าว เป็นคลิปเก่าที่ถูกหยิบมาเล่าใหม่ เพื่อหวังเตือนใจคุณพ่อบ้านทั้งหลายว่า อะไรที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นได้ อย่าหือกับเมียเชียว เผลอ ๆ เดี๋ยวคิ้วจะหนากว่าเดิม ท่องไว้ อดทน อดทน และอดทน !

หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2559 เวลา 13.12 น.


world_id:5691d9bf4d265adcde8b4569
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียไปเรียนสักคิ้วมา ใช้ผัวเป็นหนูทดลอง บอก ณเดชน์ ยังหล่อสู้ไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2559 เวลา 15:11:40 134,392 อ่าน
TOP