x close

ว้าว แมคโดนัลด์ฮ่องกงตามเทรนด์สุขภาพ เปิดสาขาใหม่จัดเต็มสลัดบาร์

แมคโดนัลด์ฮ่องกงตามเทรนด์สุขภาพ

             เมื่อเทรนด์รักสุขภาพมาแรง ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดอย่างแมคโดนัลด์ในฮ่องกงก็เลยเปิดสาขาใหม่ เอาใจคุณลูกค้าด้วยการเพิ่มเมนู สลัดบาร์ เฮลธ์ตี้กันสุด ๆ

          วันที่ 12 มกราคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หลังจากไลฟ์สไตล์การทานอาหารของผู้คนเริ่มเปลี่ยนไป และแทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง ทำให้ยอดขายของแมคโดนัลด์ทั่วโลกลดต่ำลง เพราะติดภาพของอาหารจังก์ฟู้ดมาโดยตลอด แมคโดนัลด์ของฮ่องกงเลยผุดไอเดีย เปิดตัวสาขาใหม่ไฮเทคในย่านแอดมิรัลตี้ ด้วยการเสิร์ฟอาหารแบบสดใหม่ พร้อมด้วยสลัดบาร์เพื่อสุขภาพ เป็นสาขาแรกที่เอาใจเหล่าลูกค้ารักสุขภาพเป็นพิเศษ 

แมคโดนัลด์ฮ่องกงตามเทรนด์สุขภาพ

          นอกจากนี้ภายในร้านตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายขึ้น มีคอมพิวเตอร์แบบทัชสกรีนที่ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้โดยไม่ต้องต่อคิวให้เสียเวลา อยากได้แฮมเบอร์เกอร์ทานคู่กับผักชนิดไหนบ้าง จิ้มหน้าจอเลือกเองได้ดั่งใจ และนอกจากจะมีบริการฟรีสัญญาณ Wi-Fi เหมือนร้านอาหารทั่ว ๆ ไปแล้ว ยังเพิ่มบริการฟรีชาร์จแบตผ่านสัญญาณไวเลสอีกด้วย

แมคโดนัลด์ฮ่องกงตามเทรนด์สุขภาพ

          แต่สำหรับใครที่ยังชอบทานแฮมเบอร์เกอร์แบบเดิมอยู่ ก็สามารถสั่งได้ตามเมนูปกติของทางร้าน แต่ก็แอบมีความพิเศษให้ลูกค้าที่มาทานหลัง 6 โมงเย็น สามารถเลือกสรรเมนูเบอร์เกอร์ของตัวเองได้ จากส่วนผสมต่าง ๆ ที่เตรียมไว้ให้

แมคโดนัลด์ฮ่องกงตามเทรนด์สุขภาพ

ภาพจาก hongkongnavi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว้าว แมคโดนัลด์ฮ่องกงตามเทรนด์สุขภาพ เปิดสาขาใหม่จัดเต็มสลัดบาร์ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2559 เวลา 11:48:34 8,680 อ่าน
TOP