x close

นุ่น สินิทธา โชว์ภาพแผลถูกสุนัขกัด หลังเปิดศึกบู๊นอกจอกับเพื่อนบ้าน


 
นุ่น สินิทธา เพื่อนบ้าน

นุ่น สินิทธา เพื่อนบ้าน

         นุ่น สินิทธา พี่สาวพลอย เฌอมาลย์ เปิดศึกบู๊นอกจอกับเพื่อนบ้าน เหตุหมาที่ทั้งคู่เลี้ยงไว้กัดกัน ทั้ง 2 ฝ่ายโร่แจ้งความ คู่กรณีแจ้งถูกดาราสาวคว้าไม้หวดสุนัข แถมใช้รองเท้าฟาดหัว ขณะที่ดาราสาวแจ้งถูกหมาของฝ่ายตรงข้ามกัดน่องซ้าย พร้อมปล่อยคลิปเผยบาดแผล

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 13 มกราคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้รับแจ้งความจาก น.ส.ศุภัสรา แซ่โง้ว อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี ว่า  ถูกนักแสดงสาว น.ส.สินิทธา บุญยศักดิ์ หรือ นุ่น ที่เปลี่ยนชื่อเป็น "ดารัณ บุญยศักดิ์" พี่สาวดาราชื่อดัง "พลอย เฌอมาลย์" ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยสาเหตุจากวิวาทเรื่องสุนัขทั้ง 2 ฝ่ายกัดกัน ที่หน้าบ้านพักในหมู่บ้านศรีนครินทร์ พาร์ค ถนนบางนา-ตราด กม.4.5 เขตบางนา

นุ่น สินิทธา เพื่อนบ้าน

นุ่น สินิทธา เพื่อนบ้าน

        โดย น.ส.ศุภัสรา เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันเกิดเหตุ ตนทราบจาก รปภ.หมู่บ้าน ว่า สุนัขของตน 2 ตัวที่เลี้ยงไว้ คือ สุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ และสุนัขพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อก ที่ชื่อ น้องฟางข้าว กับกุสโต ได้รุมกัดสุนัขพันธุ์บางแก้วของ คุณนุ่น ดาราสาวชื่อดัง จึงอยากให้ตนเข้าไปขอโทษ ทั้งนี้เมื่อตนทราบข่าว รู้สึกตกใจมาก พร้อมจะไปขอโทษในทันที แต่ยังไม่ทันได้ไป ปรากฏว่า คุณนุ่นได้เดินถือไม้ ยาว 2 เมตร เข้ามาหาตน และพูดทำนองว่า ตนจงใจปล่อยสุนัขไปรุมกัดสุนัขของดาราสาว จากนั้น คุณนุ่นก็ลงมือตีสุนัขทั้ง 2 ตัวในทันที ตนจึงพยายามห้าม แต่กลับถูกไม้ตีที่ศีรษะและแผ่นหลังถึง 3 ครั้ง ตนจึงคว้าไม้เอาไว้ได้ ทาง ฝ่าย รปภ. พยายามเข้ามาห้าม แต่คุณนุ่นก็ไม่หยุดถอดรองเท้าฟาดที่ศีรษะตนอีก สุดท้ายสุนัขตัวหนึ่งของตน คงทนเห็นตนถูกทำร้ายไม่ได้ พุ่งเข้ากัดเข้าขาของ คุณนุ่น ไป 1 ครั้ง ก่อนที่กลุ่ม รปภ. จะเข้ามาช่วยแยก ภายหลังตนรู้สึกปวดศีรษะมาก จึงกลับไปพักที่บ้านก่อน พออาการดีขึ้นจึงตัดสินใจรีบเข้าแจ้งความดังกล่าว

นุ่น สินิทธา เพื่อนบ้าน

นุ่น สินิทธา เพื่อนบ้าน

        ด้าน น.ส.สินิทธา หรือ นุ่น ดารัณ ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความเช่นกัน โดยให้การว่า ถูกสุนัขของ น.ส.ศุภัสรา คู่กรณี กัดที่น่องซ้ายมีบาดแผลเป็นรูเขี้ยวสุนัข 2 รู ต้องทำแผลก่อนเดินทางเข้าแจ้งความ บอกเพียงว่าขอให้เรื่องนี้อยู่ในชั้นศาล ไม่อยากให้รายละเอียดมากกว่านี้ ก่อนนั่งรถเข็นขึ้นรถตู้เดินทางกลับที่พัก

        ขณะที่ต่อมา นุ่น ดารัณ ก็ได้โพสต์คลิปและภาพ เผยให้เห็นบาดแผลที่ถูกสุนัขกัด ลักษณะบาดแผลเป็นรอยลึก 2 รอย รอบ ๆ ปากแผลมีรอยเขียวช้ำ พร้อมระบุข้อความถาม "ใครผิด ใครทำ"





***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 12.16 น. วันที่ 14 มกราคม 2559

ภาพจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้, Instagram sinittt337 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ่น สินิทธา โชว์ภาพแผลถูกสุนัขกัด หลังเปิดศึกบู๊นอกจอกับเพื่อนบ้าน อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2559 เวลา 15:41:01 184,112 อ่าน
TOP