x close

เปิดเรื่องขนหัวลุก "สุสานโสเภณี" กลุ่มวัยรุ่นคิดลองดีจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด


 สุสานโสเภณี

             รายการคนอวดผี เผยเรื่องราวน่าสะพรึงกลัวของ สุสานโสเภณี จ.กาญจนบุรี กับเรื่องน่าขนลุก เมื่อกลุ่มเด็กวัยรุ่นคิดลองดีเข้าไปปาระเบิดท้าทายในสุสาน จนเพื่อนในกลุ่มล้มตาย-บาดเจ็บ จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด 

             เป็นที่รู้กันดีว่า สุสานโสเภณี ซอย 9 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นั้น ขึ้นชื่อเรื่องความน่ากลัวและเป็นสถานที่ที่เหล่าผู้กล้ามักเข้าไปท้าทายลองดีอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวเคยเป็นสถานเริงรมย์ของชายมากหน้าหลายตาที่เข้ามาใช้บริการหาความสุขกับเหล่าหญิงสาวที่ถูกบังคับให้ขายบริการ ซึ่งมีทั้งผู้หญิงที่ท้องและถูกบังคับให้เอาเด็กออกและล้มตายเพราะติดโรคร้ายจำนวนมาก

สุสานโสเภณี
 
             จากคำร่ำลือ เรื่องสุสานโสเภณี ทำให้มีกลุ่มวัยรุ่นได้เข้าไปลองดีท้าทายโดยการปาระเบิดเข้าไปจนถูกวิญญาณตามเอาชีวิต และได้มาขอให้ทางรายการคนอวดผี ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ออกอากาศวันที่ 13 มกราคม 2559 ให้ช่วยเหลือ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าสะพรึงกลัวอย่างยิ่ง

             ทั้งนี้ น้องโฟกัส เด็กหนุ่มในกลุ่ม เล่าว่า เรื่องเริ่มจากคืนวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ไปนอนเล่นที่ทะเลน้ำจืด จากนั้นเพื่อนชวนกันขี่รถจักรยานยนต์ไปที่สุสานโสเภณี ซึ่งก็รู้กันว่าเป็นสถานที่ที่เฮี้ยนมาก พอไปถึงเพื่อนก็ปาระเบิดทำมือเข้าไปประมาณ 1-2 ลูกแล้วถ่ายคลิปเก็บไว้ โดย พี่แย้ อัครนนท์ รังดี หัวหน้ากลุ่ม บอกว่า "มีคนบอกว่าที่นี่ดังจะทำให้ดังกว่านี้" พร้อมกับพูดจาท้าทาย

 สุสานโสเภณี

             "ผมปาระเบิดเป็นคนสุดท้าย แต่เพื่อน ๆ ขี่รถออกกันไปแล้ว ผมเลยกระโดดซ้อนรถเพื่อนผู้หญิงไป ซึ่งรถคันของผมนั่งกันอยู่ 2 คน แต่เพื่อนคนที่ตอนนี้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปแล้วขี่รถเข้ามาถามว่ารถของผมนั่งมากี่คนกันแน่ จากนั้นเพื่อนอีกคนก็ขับเข้ามาถามว่าผู้หญิงเสื้อเขียวที่นั่งมาด้วยน่ารักและมีเพื่อนบอกว่าเห็นเงา โดยผู้หญิงที่พวกผมเห็นเป็นผู้หญิงผมยาวมัดผม พอขี่รถกันไปได้สักพักก็มีเพื่อนในกลุ่มอาเจียนโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งคนในกลุ่มได้ตกลงกันว่าจะเลี้ยวเข้าวัดเพื่อนำธูปไปขอขมาแต่ปรากฏว่าหลังจากขอขมากลับปักธูปไม่ลงดินเลยนำธูปวางไว้ง่ามไม้แต่พอจะกลับธูปก็หล่นหมดเลยทั้งที่ไม่มีลม ซึ่งตอนนั้นก็คิดเพียงว่าขอขมาแล้วเรื่องก็น่าจะจบ" โฟกัส กล่าว

สุสานโสเภณี

             แย้ หัวหน้ากลุ่ม พูดเสริมว่า จากนั้นกลุ่มของตนได้ขี่รถไปถึงโพธารามแต่มีเพื่อนขอกลับก่อน พอรุ่งเช้าตนก็รู้ข่าวว่าเพื่อนทั้ง 3 คนเกิดอุบัติเหตุ โดยคนแรกขาหักแขนหักต้องตัดม้าม ส่วนคนที่สองสมองบวมไม่รู้สึกตัวและคนสุดท้ายอาการดีสุด แต่มาเสียชีวิตตอนหลัง พอสัปเหร่อมาจับก็บอกว่ากระดูกหักหลายท่อน แต่หมอตรวจไม่เจอ

สุสานโสเภณี
 
             โฟกัส กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุตนเองได้ขี่รถจักยานยนต์ไปหาน้าและพี่สาว ซึ่งทั้งสองคนก็พูดตรงกันว่ามีผู้หญิงเสื้อเขียวซ้อนท้ายมาด้วย ทั้งที่ตนเองมาคนเดียว หลังจากนั้นพอตนจะไปทำบุญให้เพื่อนก็มีพระเดินเข้ามาบอกว่า ตนชะตาขาดแล้ว แม่จึงพาไปหาหมอดูซึ่งหมอดูก็ทักแบบเดียวกันว่าตนจะตายในเดือนธันวาคม ทำให้ตนตัดสินใจบวช จึงอยากให้ทางรายการช่วยว่าจะขอขมาอย่างไรดีและเรื่องดังกล่าวเกี่ยวโยงกันหรือไม่

 ริว จิตสัมผัส

             ทางด้านริว จิตสัมผัส ได้กล่าวว่า ทั้ง 3 คนเคยทำกรรมร่วมกันไว้และมีวิญาณตามทวงหนี้ พร้อมกับสื่อสารวิญญาณในรายการว่าหากให้อโหสิกรรมให้ทั้ง 3 คนจะต้องบวชให้เป็นเวลา 3 วัน พร้อมกับนำเด็กทั้ง 3 คนไปขมาดวงวิญญาณที่สุสานโสเภณีก่อนจะพาไปบวชเณร ส่วนแย้ หัวหน้ากลุ่มขอรอเพื่อนที่ป่วยให้หายดีก่อนและจะบวชพร้อมกันภายหลัง อย่างไรก็ดี ทางรายการได้ทิ้งท้ายว่าขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการรับชมและอย่าได้คิดเข้าไปในสถานที่เปล่าร้าง เพราะอาจเกิดอันตรายได้

สุสานโสเภณี


 
world_id:5698c9334d265a55748b456e

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเรื่องขนหัวลุก "สุสานโสเภณี" กลุ่มวัยรุ่นคิดลองดีจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2559 เวลา 11:42:16 319,493 อ่าน
TOP