x close

นายกฯ ไอเดียบรรเจิด สั่งสร้างการ์ตูนแอนิเมชั่น หลักสูตร "โตไปไม่โกง"





          ประธาน คตร. เผย นายกฯ สั่งสร้างการ์ตูนแอนิเมชั่น หลักสูตร โตไปไม่โกง หวังสร้างการเรียนรู้ให้ผู้เรียนผู้สอน เล็งขยายผลปีการศึกษา 2559

          วันที่ 15 มกราคม 2559 พล.อ. ชาตอุดม ติตถะสิริ ประธานคณะกรรมการติดตามและตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณภาครัฐ (คตร.) กล่าวว่า ที่ประชุมคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (คตช.) ได้มีการสรุปผลการทำงานของ คตช. ในปีที่ผ่านมา ทั้งนี้รายงานการทำงานดังกล่าวจะนำไปประชาสัมพันธ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้รับทราบว่า รัฐบาลดำเนินการอะไรไปบ้างเรื่องการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน โดยจะส่งรายงานให้กับเอกอัครราชทูตประเทศต่าง ๆ และบริษัทเอกชนที่มาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

          นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังให้ความสำคัญในการต่อต้านการทุจริตไม่ใช่เฉพาะในส่วนราชการเท่านั้น แต่ยังให้ขยายผลครอบคลุมถึงภาคเอกชน ที่ต้องการความร่วมมือในการปรับปรุงเพิ่มเติมหรือแก้ไขกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้มีกระบวนการต่อต้านการทุจริตครบกระบวนการ ส่วนเรื่องการสร้างการรับรู้นั้น จะมีการจัดทำหลักสูตร "โตไปไม่โกง" ในรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชั่น เพื่อให้สะดวกต่อผู้เรียนและผู้สอน ซึ่งจะมีการขยายผลในปีการศึกษา 2559 ต่อไป


   ติดตามข่าวประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ไอเดียบรรเจิด สั่งสร้างการ์ตูนแอนิเมชั่น หลักสูตร "โตไปไม่โกง" โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2559 เวลา 17:53:08 10,721 อ่าน
TOP