x close

สุรพงษ์ โต้ นายกฯ บอกยิ่งลักษณ์ แจกหวายลูกนิมิตไม่ใช่ตะกรุดของขลัง





          สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล โต้ประยุทธ์ จันทร์โอชา บอกยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แจกหวายลูกนิมิต ไม่ใช่ตะกรุดของขลัง เหน็บนายกฯ การเข้าใจผิดอยู่เสมอ ทำให้การแก้ปัญหาหลายอย่างผิดพลาด ขออย่าอคติกับผู้ใดจนออกนอกหน้า

          วันที่ 22 มกราคม 2559 นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ระบุถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ แจกตะกรุดให้กับผู้สื่อข่าวที่ไปทำข่าวเปิดสวนผัก ที่บ้านพักในซอยโยธินพัฒนา 3 ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้นำหวายลูกนิมิตจากการสร้างอุโบสถที่ต่างจังหวัดมามอบให้คนที่รักและเคารพนับถือ เพื่อให้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ได้แจกของขลัง หรือตะกรุด อย่างที่ พล.อ. ประยุทธ์ เข้าใจ การที่ พล.อ. ประยุทธ์ มักเข้าใจอะไรผิดอยู่เสมอ ทำให้การแก้ปัญหาหลาย ๆ เรื่องผิดพลาด

          ทั้งนี้ การทำงานในตำแหน่งนายกฯ หนัก และมีความเครียดมาก พวกเราเข้าใจดี แต่การให้สัมภาษณ์ไม่ควรจะอคติกับผู้ใดจนออกนอกหน้า อีกทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังไม่เคยพูดจาก้าวล่วง พล.อ. ประยุทธ์ เลย ถือเป็นสุภาพสตรีที่น่าเคารพน่านับถือมากกว่าผู้ชายอกสามศอกบางคนเสียอีก


 ติดตามข่าว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย
  ติดตามข่าวประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุรพงษ์ โต้ นายกฯ บอกยิ่งลักษณ์ แจกหวายลูกนิมิตไม่ใช่ตะกรุดของขลัง อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2559 เวลา 16:07:00 5,174 อ่าน
TOP