x close

"แทมมี่" สลัดคราบนักกีฬา คว้าเครื่องแบบนายร้อยตำรวจ รับใช้ชาติ




          แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวขวัญใจคนไทย เตรียมเข้ารับราชการตำรวจหญิง บอกประเทศให้เรามาเยอะ จึงอยากตอบแทนให้ดีที่สุด

          วันที่ 25 มกราคม 2559 เพจเฟซบุ๊ก Thailand Police Story ได้มีการโพสต์ภาพนักเทนนิสสาวทีมชาติไทย "แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์" สวมชุดเครื่องตำรวจหญิง พร้อมระบุข้อความว่า "แทมมารีน ธนสุกาญจน์ กำลังจะได้เป็นนายร้อยตำรวจ (กอส.รุ่น 40 สามพราน)" เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา และเมื่อภาพได้มีการเผยแพร่ออกมาเหล่าชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความชื่นชมและยินดีจำนวนมาก

          ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยัง แทมมี่ แทมมารีน ก็เล่าว่า นอกจากรับใช้ชาติในด้านกีฬาแล้ว ขณะนี้ตนยังรับใช้สังคมด้วยการเป็นตำรวจ โดยสมัครเข้ามาในโควตานักกีฬา และเริ่มทำการฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคล ที่บรรจุหรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร หรือหลักสูตร กอส. รุ่นที่ 40 มาประมาณ 2 เดือนแล้ว และกำลังจะจบหลักสูตรและติดยศร้อยตำรวจตรีหญิงในเดือนมีนาคมนี้ ตนรู้สึกว่าประเทศชาติให้อะไรเรามาเยอะ อยากตอบแทนบ้าง จึงตั้งใจจะทำหน้าที่ตำรวจให้ดีที่สุด รับผิดชอบประชาชนทุกคนให้อยู่สบายมีชีวิตที่มั่นคง อย่างไรก็ตาม หลังจากฝึกเสร็จสิ้นตนจะประจำสังกัดสำนักงบประมาณและการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"แทมมี่" สลัดคราบนักกีฬา คว้าเครื่องแบบนายร้อยตำรวจ รับใช้ชาติ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2559 เวลา 15:14:09 19,237 อ่าน
TOP