x close

หมดกันความหลอน เจ้าของเฉลยแล้ว หลังแชร์สะพรึงกันทั่วตึกผีสิงย่านพระรามเก้า

ตึกโบกปูน พระรามเก้า


            สาวตั้งกระทู้ชวนหลอน ถามตึกโบกปูนทึบทั้งหลังที่ริมถนนเส้นพระรามเก้า คือตึกผีสิงหรือเปล่า หลังได้ยินตำนานว่าเจ้าของบ้านถูกฆ่ายกครัว งานนี้เดือดร้อนลูกสาวเจ้าของตึกต้องออกมาแก้ข่าวว่าไม่จริง แค่โบกปูนไว้กันโจรเท่านั้น

            กลายเป็นเรื่องราวฮือฮาในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เมื่อสมาชิกหมายเลข 1807065  ได้ตั้งกระทู้ถามเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2559 ว่า "ใครรู้จักบ้านปิดตายแถวพระรามเก้า ติดถนนพระรามเก้า ที่ตอนนี้ทั้งบ้านฉาบด้วยปูนทับหมด" พร้อมบรรยายว่า ตนได้ผ่านบ้านหลังหนึ่งที่ฉาบด้วยปูนทับจนทึบทั้งหลัง และแฟนหนุ่มก็เล่าให้ฟังด้วยว่า แต่ก่อนบ้านหลังนี้เป็นบ้านเศรษฐีจากนั้นบ้านหลังนี้ได้โดนฆ่ายกครอบครัว เลยฉาบปูนทึบปิดตายไว้ จึงอยากทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า

            ทำเอาชาวพันทิปขนหัวลุกไปตาม ๆ กัน ยิ่งเมื่อสมาชิกบางรายไปสรรหาภาพตึกดังกล่าวจาก Google maps มาประกอบความหลอนในกระทู้ ก็ยิ่งทำให้ตำนานฆ่ายกครัวที่ว่าดูน่ากลัวมากขึ้นไปอีก

ตึกโบกปูน พระรามเก้า

ตึกโบกปูน พระรามเก้า


            แต่สุดท้าย ความหลอนที่มโนกันมาก็มีอันต้องแป้ก เมื่อลูกสาวเจ้าของตึก ซึ่งเป็นสมาชิกทวิตเตอร์ชื่อ @mangpor_mp  ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ตึกที่ชาวพันทิปหลอนกันจับใจนั้น คือตึกที่แม่ของตนซื้อเอาไว้เพื่อขายต่อ และที่ต้องโบกปูนก็เพื่อกันโจรและขโมยนั่นเอง เอ้า ! เคลียร์ชัดแบบนี้ ก็หายหลอนกันได้แล้วนะจ๊ะ

ตึกโบกปูน พระรามเก้า

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @mangpor_mp, สมาชิกหมายเลข 1807065 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดกันความหลอน เจ้าของเฉลยแล้ว หลังแชร์สะพรึงกันทั่วตึกผีสิงย่านพระรามเก้า โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2559 เวลา 18:28:53 60,552 อ่าน
TOP