x close

กลุ่มผู้ศรัทธาแห่ให้กำลังใจกัน ร่วมจับมือสู้กระแสต้าน ตุ๊กตาลูกเทพ

ตุ๊กตาลูกเทพ

ตุ๊กตาลูกเทพ

          กลุ่มคนอุ้ม ตุ๊กตาลูกเทพ จับมือกันสู้กระแสต้านตุ๊กตาลูกเทพ เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม บอกความเชื่อของตัวเองไม่ทำให้ใครเดือดร้อน 

          ท่ามกลางกระแสความนิยมบูชาตุ๊กตาลูกเทพของคนบางกลุ่มที่มีความศรัทธา ก็ได้เกิดกระแสต่อต้านตุ๊กตาลูกเทพอย่างหนัก ดังจะเห็นได้จากกลุ่มคนในสังคมที่พูดถึงตุ๊กตาดังกล่าวในเชิงลบ ขณะที่พระภิกษุ ตลอดจนกลุ่มหมอดูหลายสำนักได้ออกมาชี้ชัดว่า ตุ๊กตาลูกเทพ ไม่อาจเรียกโชคลาภหรือเงินทองได้ เป็นเพียงความงมงายที่สร้างภาระให้แก่ตนเองเท่านั้น

          อย่างไรก็ตามแม้จะเกิดกระแสต้านอย่างหนัก แต่นั่นก็ไม่อาจขัดความศรัทธาของผู้ที่เชื่อ และเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพกันไปได้ ดังจะเห็นได้จากสมาชิกเพจ "บ้านลูกเทพ" ซึ่งได้พากันออกมาโพสต์ภาพตุ๊กตาลูกเทพของตัวเอง พร้อมให้กำลังใจแก่ หมอแมค ขั้นเทพ และ คุณคิงส์ บ้านลูกเทพ โดยตั้งมั่นจะขอสู้กับกระแสต่อต้านไปด้วยกัน เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ขณะที่บางคนยังแสดงความไม่เข้าใจ ว่าเหตุใดสังคมจึงไม่ต่อว่าคนเล่นพระเครื่องหรือเล่นหวย แต่กลับห้ามคนอุ้มตุ๊กตาลูกเทพ


















ภาพจาก เฟซบุ๊ก บ้านลูกเทพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มผู้ศรัทธาแห่ให้กำลังใจกัน ร่วมจับมือสู้กระแสต้าน ตุ๊กตาลูกเทพ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:06:42 17,146 อ่าน
TOP