x close

พบอีก ! ชิ้นส่วนมนุษย์ ท่อนขา-ลำตัว ลอยเกลื่อนแม่น้ำนนท์-เร่งสอบโยงซากแขนวานนี้

พบชิ้นส่วนมนุษย์ แม่น้ำนนท์

          เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนท่อนขามนุษย์ ลอยมาติดฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในท้องที่จังหวัดนนทบุรี และลำตัวมนุษย์ที่ ท่าน้ำวัดโพธิ์ทองบน หลังพบท่อนแขนมนุษย์ที่แถบจรัญสนิทวงศ์เมื่อวานนี้ เร่งตรวจสอบว่าเป็นของคนเดียวกันหรือไม่

          จากกรณีที่อาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู พบชิ้นส่วนท่อนแขนมนุษย์ลอยติดฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้อู่ต่อเรือวัดคหบดี ซอยจรัญสนิทวงศ์ 44 เมื่อวานนี้ ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สยอง พบท่อนแขนมนุษย์ลอยติดฝั่งเจ้าพระยาย่านจรัญ ฯ หวั่นเป็นเหยื่อฆ่าหั่นศพ)

          ล่าสุด วันที่ 31 มกราคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุภาพ เพชรรัตน์ สว.สส.สน.บวรมงคล เปิดเผยว่า ทางชุดสืบสวนได้รับข้อมูลจาก สภ.ย่อย ถนนรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งได้รับแจ้งว่ามีท่อนขามนุษย์ ลอยตามแม่น้ำเจ้าพระยามาติดที่ฝั่งวัดตำหนักใต้ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งจะประสานกับตำรวจท้องที่เพื่อเร่งพิสูจน์ว่าเป็นชิ้นส่วนของคนเดียวกันหรือไม่

          นอกจากนี้ สว.สส.สน.บวรมงคล ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เจ้าของชิ้นส่วนดังกล่าวน่าจะถูกฆาตกรรมฆ่าหั่นศพอย่างแน่นอน เพราะมีสก็อตเทปพันข้อมือเหมือนมีการซ้อมหรือทำร้ายร่างกายก่อน ซึ่งจะเร่งประสานงานสืบสวนหาเจ้าของร่างในลำดับต่อไป

          อย่างไรก็ดี เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.45 น. ได้รับรายงานว่า พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มเติมอีก ที่พบคือ ท่าน้ำวัดโพธิ์ทองบน อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยเป็นชิ้นส่วนช่วงลำตัวของเพศชาย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยได้นำเอาชิ้นส่วนมาบนฝั่ง และสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นชิ้นส่วนของคนเดียวกันกับที่พบก่อนหน้านี้ 2 ชิ้นคือ ช่วงแขน และพบช่วงขา ก่อนหน้านี้ ซึ่งทาง จนท.ตร.สภ.เมืองนนทบุรี และ จนท.กู้ภัย จะได้นำชิ้นส่วนดังกล่าวไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชต่อไปว่าใช่คนเดียวกันกับที่เจอก่อนหน้านี้หรือไม่



เกาะติดข่าว ฆ่าหั่นศพชาวสเปน ทั้งหมดคลิกเลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบอีก ! ชิ้นส่วนมนุษย์ ท่อนขา-ลำตัว ลอยเกลื่อนแม่น้ำนนท์-เร่งสอบโยงซากแขนวานนี้ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:49:58 8,821 อ่าน
TOP