x close

เน วัดดาว เตือน 4 โจ๋ฆ่าเหี้ยม ยิ้มกันให้เต็มที่ นี่อาจเป็นรอยยิ้มสุดท้าย


เน วัดดาว

ข่มขืนโยนเหว

             เน วัดดาว เตือน 4 โจ๋พัทลุงฆ่าฝังศพอริ-ข่มขืนสาวท้อง ระวังเจอจัดหนักในเรือนจำ บอกตอนนี้ ยังยิ้มได้ ก็รีบ ๆ ยิ้มให้เต็มที่ เพราะมันอาจกลายเป็นรอยยิ้มสุดท้าย

             จากข่าวสุดสะเทือนใจในความเหี้ยมโหดของ 4 วัยรุ่น ที่ลงมือฆ่านายภาสกร  คงสวัสดิ์ ชาวพัทลุง แล้วขุดหลุมฝัง แถมยังรุมข่มขืนแฟนสาวของเหยื่อที่กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน ก่อนโยนร่างทิ้งลงเหวที่ จ.พัทลุง แต่โชคดีที่เหยื่อสาวรอด คลานจากก้นเหวมาขอความช่วยเหลือบนถนน จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง จ.ตรัง รับตัวส่งโรงพยาบาลตรัง ตามที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ [อ่านข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง คลิก]

เปิดคลิป ตำรวจนำผู้ต้องหาทำแผน คดีฆ่าโหด-ข่มขืนสาวท้อง

             ล่าสุด วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เน วัดดาว หรือ นายนครินทร์ พุ่มระนาด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงข่าวดังกล่าวลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Makharin Phumsaart โดยระบุว่า ตนขอฝากไปถึง 4 โจ๋พัทลุงที่ก่อเหตุฆ่าฝังศพอริ และข่มขืนแฟนสาวของคู่อริที่กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือนว่า ตอนนี้ยังมีโอกาสยิ้มอยู่ ก็รีบยิ้มกันให้พอ เพราะนี่อาจเป็นรอยยิ้มสุดท้าย เมื่อเข้าเรือนจำไปขอบอกว่า อาจเจอจัดหนักจนไม่มีรอยยิ้มอีกเลย

เน วัดดาว   
เกาะติดข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง ทั้งหมดคลิกเลย

อัพเดทข่าว เน วัดดาว ทั้งหมดคลิกเลย

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  เฟซบุ๊ก Makharin Phumsaart, เฟซบุ๊ก ภัทรชัย จันทร์อินทร์

   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน วัดดาว เตือน 4 โจ๋ฆ่าเหี้ยม ยิ้มกันให้เต็มที่ นี่อาจเป็นรอยยิ้มสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2559 เวลา 11:36:27 41,027 อ่าน
TOP