x close

ซัดคนขับรถตู้มารยาทแย่ เถียงผู้โดยสารปมถามราคา ย้อนกลับเคยขึ้นเท่าไหร่ ?

 คลิปแฉ คนขับรถตู้

               ชาวเน็ตอัดคลิปแฉ คนขับรถตู้สายมีนบุรี-งามวงศ์วาน มารยาทแย่ ขับรถเร็ว ผู้โดยสารถามราคาค่ารถก็ไม่ยอมตอบบอกเคยขึ้นเท่าไหร่ก็เท่านั้นแหละ ชาวเน็ตชี้มารยาทแย่ไม่น่ามาขับรถ

               ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องราวของคนขับรถตู้สาธารณะที่ถูกร้องเรียนเรื่องที่มีพฤติกรรมแย่ ขับรถเร็ว และทะเลาะกับผู้โดยสาร เป็นเรื่องที่เห็นกันมาบ้างแล้ว ซึ่งล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2559) ได้มีผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Mint Mymintt อัดคลิปวิดีโอลักษณะดังกล่าวออกมาเผยแพร่ให้ดูกันในโลกออนไลน์อีก



               โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์ทะเลาะกันระหว่างผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งกับคนขับรถตู้สายมีนบุรี-งามวงศ์วาน ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมีคุณลุงคนหนึ่งขึ้นรถมาจากรามอินทราแต่ไม่รู้ค่ารถ จึงถามคนขับแต่คนขับตอบกลับมาว่าเคยขึ้นเท่าไหร่ก็เท่านั้นแหละ แถมพูดด้วยท่าทางไร้มารยาทขึ้นเสียงใส่ ต่อมามีป้าคนหนึ่งหยิบของขึ้นมารับประทานและมีเสียงแต่ไม่ดังมาก ซึ่งมีการขอโทษแล้วเพราะไม่ตั้งใจแต่คนขับไม่ยอมและต่อว่าจนเถียงกัน นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังระบุต่อว่า คนขับไม่มีมารยาทไม่ควรนำมาขับรถเพราะทำท่าหงุดหงิดใส่ผู้โดยสารหลายคน

คลิปแฉ คนขับรถตู้

คลิปแฉ คนขับรถตู้

               อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของคนขับรถตู้สาธารณะรายนี้จำนวนมาก ขณะที่บางส่วนให้ความเห็นว่าไม่ควรเหมารวมคนขับรถตู้ทุกคนเพราะคนขับบางคนก็มารยาทดี สุภาพต่อผู้โดยสาร

คลิปแฉ คนขับรถตู้

world_id:56b22ad24d265af21b8b458c

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mint Mymintt

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัดคนขับรถตู้มารยาทแย่ เถียงผู้โดยสารปมถามราคา ย้อนกลับเคยขึ้นเท่าไหร่ ? อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:01:05 9,113 อ่าน
TOP