x close

อ.เฉลิมชัย ปรี๊ดขั้นสุดถูกอ้างชื่อด่านักข่าว ลั่นแน่จริงอ้างชื่อพ่องดิ


อ.เฉลิมชัย ปรี๊ดขั้นสุดถูกอ้างชื่อด่านักข่าว

อ.เฉลิมชัย ปรี๊ดขั้นสุดถูกอ้างชื่อด่านักข่าว ลั่นแน่จริงอ้างชื่อพ่องดิ

              อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ปรี๊ดขั้นสุด ถูกอ้างชื่อด่านักข่าวขายตัวให้กับนักการเมือง ลั่นแน่จริงอ้างชื่อพ่องดิ เชื่อคนดูมีวิจารณญาณ ชี้ถ้าตัวจริงด่าเลย ไม่มีพิมพ์ด่า ขู่ฟ้องพวกกระจอกแอบอ้าง

             ทำเอาอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ผู้ออกแบบสร้างวัดร่องขุ่น ปรี๊ดแตกแบบขั้นสุดเลยทีเดียว เมื่อจู่ ๆ ก็มีมือดีแอบเอาชื่อของอาจารย์ไปอ้าง ด่านักข่าวว่า "ขายตัวให้กับนักการเมือง" ด้านอาจารย์เลยฉุนจัดอัดคลิปด่าพวกชอบแอบอ้างยาวยืดแบบไม่มีหยุดพักนานกว่า 2 นาที พร้อมเตรียมฟ้องตามกฎหมายด้วย

อ.เฉลิมชัย ปรี๊ดขั้นสุดถูกอ้างชื่อด่านักข่าว

             โดยที่ เฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักอาจารย์เฉลิมชัยโฆษิตพิพัฒน์ ได้โพสต์ข้อความว่า "มีจดหมายแอบอ้างอาจารย์ฯ ว่าไปด่าผู้สื่อข่าวอีกแล้ว" เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมคลิปของอาจารย์ที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า ใครที่อ่านข้อความแชร์หรืออะไรในเฟซบุ๊ก อยากจะบอกว่าตนโดนพวกมันเล่นอีกแล้ว หาว่าตนไปด่านักข่าวขายตัวให้นักการเมือง เอาชื่อตนไปเขียนด่าชาวบ้าน ทำไมไม่ลงชื่อพ่อตัวเองล่ะ เอาชื่อตนไปลงทำไม ไม่แน่จริงนิ พวกกระจอก และคิดว่าคนอ่านควรจะมีวิจารณญาณ และการเอาชื่อไปลงว่าด่าพวกทหาร ด่าพวกรัฐบาล หรือพวกกลุ่มปฏิวัติอะไรก็ไม่เป็นจริง เพราะถ้าเป็นตนด่าจริง ๆ คือด่าแบบนี้ ด่าต่อหน้า ไม่มัวไปนั่งพิมพ์ พวกนี้คือพวกกระจอก ไม่แน่จริงอย่างแรง ทำไมไม่ลงชื่อนามสกุลตนเต็ม ๆ จะได้ฟ้องให้เละ พวกนี้นี่น่ากระทืบจริง ๆ

             ลองฟังคำชี้แจงเวอร์ชั่นอาจารย์เฉลิมชัยดู แล้วจะรู้ว่าคนจริงเป็นอย่างไร !!

world_id:56b9595d4d265ae71b8b4587 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักอาจารย์เฉลิมชัยโฆษิตพิพัฒน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เฉลิมชัย ปรี๊ดขั้นสุดถูกอ้างชื่อด่านักข่าว ลั่นแน่จริงอ้างชื่อพ่องดิ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17:09:55 32,832 อ่าน
TOP