x close

น่ารักอะ ! ฟิกเกอร์สาวน้อยในชุดนักเรียนสดใส แต่ไหงไม่เผยโฉมหน้าเลยล่ะหนู ?!

ของเล่น

          ของเล่นจากญี่ปุ่น แนวใหม่ ในรูปฟิกเกอร์สาวน้อยมัธยมในชุดนักเรียนของชาวแดนอาทิตย์อุทัย แต่ไหงไม่เผยโฉมหน้าให้ใครเห็นเลยล่ะหนู !?

          โมเดลการ์ตูนญี่ปุ่นผู้หญิงวัยมัธยมพกความสดใสน่ารักเกือบจะมาเต็มเพราะใส่ชุดนักเรียนแบ๊ว ๆ แต่กลับขาดความสมบูรณ์แบบไปนิดตรงที่ไม่เห็นหน้า ทว่า Rocket News 24 กลับมองเป็นหนึ่งเสน่ห์ที่น่าค้นหา ดูเหมือนว่าฟิกเกอร์เซตนี้จะไม่ธรรมดาซะแล้ว

          บริษัท Kadokawa ผู้ผลิตฟิกเกอร์รายใหญ่ของญี่ปุ่น ในชื่อแบรนด์ KCAL ได้เปิดตัวฟิกเกอร์สาวน้อยวัยมัธยมสดใส ใส่ชุดนักเรียนและเครื่องแบบนักเรียนที่เหมือนจริง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ต่างออกไป นั่นคือฟิกเกอร์เด็กผู้หญิงคนนี้จะไม่เปิดเผยโฉมหน้า และเชื่อไหมว่านี่แหละคือจุดขายของเขา

          โดยฟิกเกอร์สาวน้อยคนนี้ถูกตั้งชื่อไว้ว่า Kakurezaki ซึ่งในภาษาญี่ปุ่นจะแปลว่าผู้เฉลียวฉลาดแต่ลึกลับ ตรงกับคอนเซ็ปต์ที่ผู้สร้างต้องการให้เป็นพอดิบพอดี เพราะเขามีความคิดที่ว่า หญิงสาวที่ดูลึกลับ ขี้อาย ไม่ได้จืดชืด ในตรงกันข้าม กลับดึงดูดใจให้คนที่เข้าใกล้อยากค้นหาตัวตนที่แท้จริง และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ใครก็สนใจความเป็นไปของ Kakurezaki โดยที่อาจจะไม่รู้ตัวซะด้วยซ้ำ

          นอกจากนี้ทางบริษัทผู้ผลิตยังได้สร้างคาแรคเตอร์ให้ฟิกเกอร์สาวน้อย  Kakurezaki เป็นคนที่มีนิสัยน่ารัก มีน้ำใจ อ่อนหวาน เรียบร้อย รักสันโดษ และเป็นคนเงียบ ๆ ที่ดูเหมือนจะไร้ตัวตนให้ชั้นเรียน แต่ความเป็นจริงแล้วการหลบซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเธอนั่นแหละคือเสน่ห์อันร้ายกาจ ทำให้เธอดูน่าทะนุถนอมและน่าให้ความใส่ใจมากเป็นพิเศษ

          แหม ! ว่าแล้วก็อยากจะเห็นฟิกเกอร์สาวน้อยวัยมัธยมเซตนี้จริง ๆ ว่าจะเปี่ยมเสน่ห์จนเรียกพลังอยากครอบครองแค่ไหนกัน

ของเล่น

ของเล่น

ของเล่น

ของเล่น

ของเล่น

ภาพจาก amiami.jp 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักอะ ! ฟิกเกอร์สาวน้อยในชุดนักเรียนสดใส แต่ไหงไม่เผยโฉมหน้าเลยล่ะหนู ?! อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:50:27 11,471 อ่าน
TOP