x close

เสรีพิศุทธ์ ฟันธงชัด พ.ต.ท. จันทร์ ถูกฆ่า-กลบเกลื่อนไม่เนียน

พ.ต.ท. จันทร์ ชัยสวัสดิ์

          อดีต ผบ.ตร. เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส มั่นใจ พ.ต.ท. จันทร์ ถูกฆาตกรรมแน่นอน ชี้ลักษณะไม่เหมือนคนผูกคอตาย มีการจัดฉากแต่ทำไม่แนบเนียน

          จากกรณี พ.ต.ท. จันทร์ ชัยสวัสดิ์ เสียชีวิต ด้วยการแขวนคอตายในบ้านพักย่านแสมดำ หลังหายตัวไป 2 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี ขอให้ทบทวนการออกคำสั่งหัวหน้า คสช. ที่ 6/2559 แต่สภาพศพดูเรียบร้อยไม่เหมือนคนผูกคอตาย ทำให้เกิดความน่าสงสัยในคดีดังกล่าวหลายจุด ตามที่เคยรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ.ต.ท. จันทร์ ชัยสวัสดิ์ แขวนคอตาย หลังบุกยื่นหนังสือขวางคำสั่ง คสช. และ ชาวเน็ต กังขา สภาพศพ พ.ต.ท. จันทร์ ฟันหักหมดปาก เชื่อจัดฉากผูกคอตาย)

          ล่าสุด วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เป็นการฆาตกรรมแน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะเมื่อวิเคราะห์จากภาพแล้วพบว่า เท้าของผู้ตายติดพื้น ไม่ลอย และไม่มีลักษณะการขึ้นเก้าอี้เพื่อผูกคอตายตามปกติ รวมถึงรองเท้ายังเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งยังมีบาดแผลร่องรอยการถูกของแข็งกระแทกจนฟันหลุด และบางแห่งเป็นบาดแผลคล้ายถูกรุมทำร้าย

พ.ต.ท. จันทร์ ชัยสวัสดิ์

          โดย พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ระบุต่อว่า หากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชไม่ถูกกดดันจากผู้บังคับบัญชาเบื้องบน จะต้องสรุปว่าเป็นการฆาตกรรมอย่างแน่นอน เพราะการอำพรางคดีนั้นยังทำได้ไม่แนบเนียน คาดว่าคนร้ายอาจไม่มีความรู้เรื่องดังกล่าวดีพอ

          ทั้งนี้ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ยังหวังว่า ผู้บังคับบัญชาระดับสูงที่มีหน้าที่รับผิดชอบคดีดังกล่าว ควรดำเนินงานให้ขาวสะอาด และเป็นที่กระจ่าง เพื่อคลายความสงสัยของประชาชน หากทำไม่ได้ก็ควรแสดงความรับผิดชอบที่เหมาะสมด้วย

เกาะติดข่าว พ.ต.ท. จันทร์ ชัยสวัสดิ์ ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เครือข่ายระวังภัย, ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรีพิศุทธ์ ฟันธงชัด พ.ต.ท. จันทร์ ถูกฆ่า-กลบเกลื่อนไม่เนียน อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:52:58 22,073 อ่าน
TOP