x close

โหด รัดคอทารกยัดถุงโยนทิ้งขยะ แต่รอดปาฏิหาริย์-ตั้งชื่อ น้องวาเลนไทน์



 รัดคอทารกยัดถุงโยนทิ้งขยะ

        เกิดเหตุสลดทารกแรกคลอดถูกคนใจร้ายใช้ผ้ารัดคอ นำร่างยัดถุงโยนทิ้งพงหญ้าข้างกองขยะหวังให้ตาย แต่โชคดีชาวบ้านได้ยินเสียงร้องจึงเร่งช่วยหาตัว ก่อนส่งโรงพยาบาล พร้อมตั้งชื่อ "น้องวาเลนไทน์"

        วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม รับแจ้งเหตุเด็กทารกแรกเกิดเพศชาย ถูกนำมาทิ้งในพงหญ้าข้างกองขยะหลังซอยทรงพล เยื้องกับเรือนจำกลางสมุทรสงคราม จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเบญจธรรม สมุทรสงคราม พร้อมรุดไปตรวจสอบ

รัดคอทารกยัดถุงโยนทิ้งขยะ

        เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบชาวบ้านในละแวกดังกล่าวออกมายืนมุงดูเด็กทารกเพศชายวัยแรกเกิด เนื้อตัวแดงก่ำ ที่สะดือยังมีสายรกและเลือดสด ๆ ติดอยู่ตามตัว มีผ้าลายสีชมพูห่อหุ้มร่างกาย และบริเวณลำคอมีผ้าสีแดงผูกรัดอยู่ด้วย โดยร่างของเด็กถูกยัดอยู่ในถุงพลาสติกใส่ทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างกองขยะดังกล่าว

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวเด็กทารกเพศชายคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงครามอย่างเร่งด่วน เพื่อให้แพทย์และพยาบาลทำความสะอาดร่างกายและตรวจสุขภาพ ล่าสุด เด็กอยู่ในขั้นปลอดภัยและร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันตั้งชื่อให้เด็กทารกเพศชายคนดังกล่าวว่า "น้องวาเลนไทน์" เนื่องจากเกิดและเกือบเสียชีวิตในวันวาเลนไทน์


รัดคอทารกยัดถุงโยนทิ้งขยะ

        ด้านนายวีรชัย บูรณะสิงห์ อายุ 55 ปี พลเมืองดีผู้พบเด็กทารก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินทางกลับบ้านพัก ขณะเดินผ่านพงหญ้าข้างกองขยะก็ได้ยินเสียงคล้ายเด็กทารกร้อง จึงรีบไปตามเพื่อนบ้านเพื่อให้ช่วยกันออกค้นหาที่มาของเด็กทารก จนกระทั่งพบว่า เสียงดังกล่าวดังมาจากถุงพลาสติก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิให้มาตรวจสอบทันที

รัดคอทารกยัดถุงโยนทิ้งขยะ

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า เด็กทารกเพศชายคนดังกล่าวน่าจะถูกแม่ซึ่งเป็นหญิงสาววัยรุ่นที่ไม่สามารถเลี้ยงดูลูกได้ ใช้ผ้ารัดคอและยัดร่างใส่ถุงมัดปาก เพื่อหวังให้เด็กเสียชีวิต ก่อนนำไปทิ้งในพงหญ้าข้างกองขยะ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบหาตัวแม่ใจร้ายรายนี้ เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก  เฟซบุ๊ก T-dech T-dech

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด รัดคอทารกยัดถุงโยนทิ้งขยะ แต่รอดปาฏิหาริย์-ตั้งชื่อ น้องวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:57:27 11,556 อ่าน
TOP