x close

อาจารย์หนู เปิดปากสักยันต์ แองเจลินา โจลี กับข่าวลือได้ค่าจ้างล้านดอลลาร์



อาจารย์หนู เปิดปากสักยันต์ แองเจลินา โจลี กับข่าวลือได้ค่าจ้างล้านดอลลาร์

              อาจารย์หนู เปิดปากเรื่อง แองเจลินา โจลี และแบรด พิตต์ เชิญตัวไปกัมพูชา บินสักยันต์ถึงที่ เล่าถึงความหมายรอยสัก และเผยเรื่องค่าจ้าง 1 ล้านดอลลาร์

             หลังจากที่มีข่าวระบุว่า แองเจลินา โจลี และแบรด พิตต์ สองสามีภรรยานักแสดงระดับโลก ได้เชิญอาจารย์หนู กันภัย นักสักยันต์ชื่อดังของเมืองไทย บินตรงไปยังกัมพูชา เพื่อไปสักยันต์ให้กับทั้งคู่ ขณะที่เดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศดังกล่าว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว อาจารย์หนู กันภัย บินตรงกัมพูชา สักยันต์อักขระมงคลให้ แองเจลีนา โจลี]

             งานนี้ทำเอาคนอยากรู้กันยกใหญ่ว่า ข่าวดังกล่าวน่ะจริงหรือไม่ แล้วที่อาจารย์หนูสักยันต์ให้นั้น มีลวดลายอะไรบ้าง แต่ละลายหมายความว่าอย่างไร ส่วนค่าจ้างล่ะได้เท่าไร ล่าสุดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 รายการตื่นมาคุย ก็ได้เชิญอาจารย์หนูมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้..

อาจารย์หนู เปิดปากสักยันต์ แองเจลินา โจลี กับข่าวลือได้ค่าจ้างล้านดอลลาร์

             อาจารย์หนู ระบุว่า ตนเองได้สักให้แองเจลินา โจลี ครั้งแรกมานานแล้ว ร่วม 20 ปีเลยก็ว่าได้ ตอนนั้นเขาเชิญตัวตนให้ไปสักที่ จ.กาญจนบุรี ซึ่งครั้งแรกโจลีบอกว่า ขอของที่ดีที่สุดในเมืองไทย ตนเลยสักเมตตา 5 แถวให้ เป็นวันประสูติของพระพุทธเจ้า เป็นวัน เดือน ปี ที่ดีที่สุด และตนก็ถอดให้เป็นยันต์ 5 แถว ต่อมาโจลีก็มาสักอีก คราวนี้ขอเป็นของดีและให้ประโยชน์กับคนทั่วโลก ตนเลยสักเสือเหลียวหลังให้ เป็นเสือพระโพธิสัตว์ คือ พระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด ซึ่งราคาค่าสักตอนนั้นก็หลายสิบล้าน แต่ตนก็เสียภาษีอย่างถูกต้อง
 

             ส่วนภาพที่ทั้งคู่สักยันต์ครั้งใหม่นั้น เป็นภาพที่หลุดมาจากเมืองนอก ตนเองไม่ได้เป็นคนปล่อย ตอนนั้นโจลีกำกับหนังที่กัมพูชา มีปาปารัสซีนั่งบอลลูนไปถ่าย จึงเห็นแผ่นหลังและเห็นรอยสักอันใหม่ ส่วนตนเองนั้น โจลีให้ผู้จัดการมาระบุแค่ว่า ให้เงียบเรื่องนี้จนกว่าภาพยนตร์จะฉายเท่านั้น

             อาจารย์หนู กันภัย ยังเล่าต่อว่า การติดต่อสนทนากับโจลี เราติดต่อกันผ่านไลน์ ตนมีไลน์ส่วนตัวที่พูดคุยกันผ่านล่ามอีกที เขาก็จะบอกว่าต้องการอย่างไร อยากสักแบบไหน

อาจารย์หนู เปิดปากสักยันต์ แองเจลินา โจลี กับข่าวลือได้ค่าจ้างล้านดอลลาร์อาจารย์หนู เปิดปากสักยันต์ แองเจลินา โจลี กับข่าวลือได้ค่าจ้างล้านดอลลาร์

             ส่วนรอยสักล่าสุดนั้น อาจารย์หนู ระบุว่า ได้สักยันต์มหาเศรษฐีโภคยันต์ให้ ส่วนทางขวาเป็นรอยสักเรื่องบริวาร งาน และลูกน้อง และสุดท้ายเป็นวิหารพระพุทธเจ้า เป็นรอยสักที่ทำให้ครอบครัวดี มีแต่ความสุข ตนเลยนำคุณงามความดีของพระพุทธเจ้ามาถอดเป็นยันต์แล้วสักให้โจลี ขณะที่ แบรด พิตต์ สักหรือเปล่านั้น ให้เจ้าตัวมาตอบเอง แต่ดูจากรอยสักเป็นยันหนุนดวงและยันต์กระดูกเหล็กโดยสักที่ขา


อาจารย์หนู เปิดปากสักยันต์ แองเจลินา โจลี กับข่าวลือได้ค่าจ้างล้านดอลลาร์
 
             อาจารย์หนู ยังกล่าวถึงประเด็นที่โจลี ซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ ให้ด้วย โดยบอกว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความจริง เป็นเงินจากลูกศิษย์ลูกหาทั้งนั้น  ส่วนราคาค่าสัก ตนเองก็บอกอะไรมากไม่ได้ ที่ลือกันว่าได้ 1 ล้านดอลลาร์นั้น (คิดเป็นเงินไทยราว 37 ล้านบาท) ก็บอกไม่ได้ (หัวเราะ)

             พร้อมกันนี้ อาจารย์หนู ระบุว่า อีกประมาณ 3 เดือนโจลีจะบินมาเมืองไทยและมาสัก ซึ่งหากเดินทางมาจะบอกทางรายการเป็นรายการแรก


 
ภาพและข้อมูลจาก รายการตื่นมาคุย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์หนู เปิดปากสักยันต์ แองเจลินา โจลี กับข่าวลือได้ค่าจ้างล้านดอลลาร์ อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:22:26 77,472 อ่าน
TOP