x close

ทีวีดิจิตอลสุดโหด ! วอยซ์ทีวี เลย์ออฟพนักงานครึ่งร้อย

วอยซ์ทีวี

          ทีวีดิจิตอลระส่ำ วอยซ์ทีวี ประกาศเลย์ออฟพนักงาน 57 คน ปรับโครงสร้างองค์กร-ปรับกลยุทธ์ สู้การแข่งขันธุรกิจทีวีดิจิตอล

            วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 นายพยุงศักดิ์ ชาญด้วยวิทย์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท วอยซ์ทีวี จำกัด ได้ลงนามในประกาศเรื่อง นโยบายการปรับโครงสร้างองค์กรเพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันและการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยมีเนื้อหาระบุว่า วอยซ์ทีวี มีเป้าหมายในการเป็นหนึ่งในผู้นำของผู้ผลิตสื่อยุคใหม่ภายใต้แนวคิด Cross Platform Content Provider ทีวีสื่อสารครบทุกช่องทาง ที่ต้องการผลิตเนื้อหารายการทีวีคุณภาพสูงและส่งตรงถึงผู้รับสื่อยุคใหม่ครบทุกช่องทางโดยเฉพาะอย่างยิ่งการรับชมผ่านสื่อออนไลน์ที่เป็นอนาคตของการสื่อสาร

            เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันและการเติบโตอย่างยั่งยืน บริษัทจึงได้รับปรับกลยุทธ์การบริหารและโครงสร้างองค์กร ปี 2559 โดยปรับลดพนักงานลงจำนวน 57 อัตรา เพื่อให้องค์กรมีขนาดที่เหมาะสมต่อการทำงานในภาวะการแข่งขันอย่างสูงมากในธุรกิจดิจิตอล ทั้งนี้บริษัทได้มีการสื่อสารกับพนักงานทั้งหมดให้เข้าใจเป้าหมาย และนโยบายต่าง ๆ เพื่อก้าวสู่การพัฒนาคุณภาพเนื้อหารายการให้มีคุณภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภค

            ในการปรับโครงสร้างองค์กรครั้งนี้ บริษัทได้ดูแลและชดเชยพนักงานที่ถูกเลิกจ้างด้วยความเป็นธรรม ตามกฎหมายแรงงานทุกประการ ขณะเดียวกันบริษัทมีแผนงานส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรตามโครงสร้างองค์กรในปี 2559 อีกกว่า 300 คน เพื่อมุ่งสู่การเติบโตไปพร้อมกับองค์กรได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

            วอยซ์ทีวี ในฐานะองค์กรสื่อมวลชนองค์กรหนึ่ง ยืนยันและมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นสถานีข่าวคุณภาพสูงสำหรับคนรุ่นใหม่ นำเสนอเหตุการณ์และทุกข่าวสารสำคัญทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงได้มุมมองใหม่ ๆ เพื่อการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ
วอยซ์ทีวี

ภาพจาก voicetv 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีวีดิจิตอลสุดโหด ! วอยซ์ทีวี เลย์ออฟพนักงานครึ่งร้อย อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:50:27 9,098 อ่าน
TOP