x close

ล่าแก๊งโจ๋โหด ใช้ปืน-มีด รุมสกรัมหนุ่มวัย 19 ดับคาร้านเกมแถวเสือใหญ่




          ล่าแก๊งโจ๋ 3 ราย ยกพวกใช้ปืน-มีด รุมทำร้ายหนุ่มวัย 19 ที่ร้านเกมจนเสียชีวิต ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว พบผู้ตายมีปากเสียงกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งก่อนเกิดเหตุ

          วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2559) เกิดเหตุมีวัยรุ่นถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในร้านเกม "อิมเมอทัล" เลขที่ 15/4 ซอยรัชดา 36 (เสือใหญ่) แยก11-13 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน เข้าตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น ด้านล่างดัดแปลงเปิดเป็นร้านเกมส์ขนาดใหญ่ ให้บริการเช่าอินเตอร์เน็ตกว่า 200 เครื่อง บริเวณหน้าร้านพบศพ นายปรีชา ตั้งแต่ง อายุ 19 ปี ถูกยิงด้วยปืนเข้าที่ชายโครงด้านขวา กระสุนฝังใน 1 นัด และมีแผลถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย 1 แผล ที่ข้อมือซ้ายถูกฟันเกือบขาด สภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดกลางถนน และพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่หน้าร้าน

          จากการสอบสวนพนักงานร้านเกมส์ ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. นายปรีชา พร้อมเพื่อนชายคนสนิท 2 คน ได้เดินทางเข้ามาใช้บริการที่ร้าน จากนั้นอีก 15 นาทีต่อมา ระหว่างที่ตนทำความสะอาดหน้าร้านอยู่ ก็สังเกตเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คนท่าทางมีพิรุธ ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คันมาจอดหน้าร้าน ก่อนพากันวิ่งปรี่เข้ามาหานายปรีชาซึ่งนั่งใช้บริการอยู่โซนหลังร้าน จากนั้นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ชักมีดพกออกมาฟันและแทงนายปรีชา ขณะที่อีกคนชักปืนไทยประดิษฐ์จ่อยิงซ้ำ ทำให้เพื่อนของนายปรีชารีบเผ่นหนีเอาตัวรอดไปอย่างรวดเร็ว

          ในจังหวะที่นายปรีชาถูกทำร้าย ได้พยายามปีนข้ามฝั่งเพื่อหนีเอาตัวรอด ก่อนมานอนล้มลงอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ จึงถูกกลุ่มคนร้ายร่วมกันใช้ขวดน้ำอัดลมกระหน่ำปาเข้าใส่ตามร่างกายจนนอนแน่นิ่งไป ก่อนรีบพากันหลบหนี จนเมื่อเหตุการณ์สงบแล้วตนจึงรีบวิ่งเข้ามาอุ้มร่างนายปรีชาออกมานอกร้านเพื่อจะนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันเพราะนายปรีชาทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ผู้ตายเคยทำงานเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่หน้าหอพัก ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านเกม ก่อนที่ผู้ตายจะเข้ามาใช้บริการร้านเกมดังกล่าวกับเพื่อน กระทั่งมาถูกทำร้ายในที่สุด อย่างไรก็ตามทางตำรวจพอจะทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครบ้าง และอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมาย

ภาพจาก springnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าแก๊งโจ๋โหด ใช้ปืน-มีด รุมสกรัมหนุ่มวัย 19 ดับคาร้านเกมแถวเสือใหญ่ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20:07:54 4,582 อ่าน
TOP