x close

คนแห่ถ่ายรูปทุ่งหญ้าหิมะ ลาดพร้าว บุกย่ำจนเละ ความสวยแทบไม่เหลือ

ทุ่งดอกหญ้า เกษตร นวมินทร์

ทุ่งดอกหญ้า เกษตร นวมินทร์

          วิจารณ์สนั่น คนแห่ถ่ายรูป ทุ่งดอกหญ้า ริมถนนเกษตร-นวมินทร์ ชี้อีกไม่กี่วันคงเละหมด ความสวยงามเหลือเพียงอดีตเท่านั้น


          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ในโลกออนไลน์ได้ปรากฏภาพของทุ่งดอกหญ้า ขาวโพลนราวหิมะบนทุ่งหญ้า เกิดเป็นภาพทิวทัศน์สวยงามข้างถนนเกษตร-นวมินทร์ โดยมีการเชิญชวนให้ผู้คนออกมาถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจไว้เป็นที่ระลึก ก่อนที่จะโรยไปหมดนั้น [อ่านข่าว ทุ่งดอกหญ้า ขาวโพลนราวหิมะ ย่านเกษตร-นวมินทร์ สวยจนต้องแวะแชะภาพ]

          หลังจากที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อมูลดังกล่าวออกไป ก็ได้มีคนจำนวนมากที่แห่กันมาถ่ายรูปกับทุ่งดอกหญ้าดังกล่าว ซึ่งเป็นที่น่าเศร้าอย่างยิ่งเมื่อจำนวนคนมากมายนั้น ได้ทำให้ธรรมชาติอันงดงามนี้ถูกทำลายลงอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่ถึงวัน จากสารพัดเท้าที่เหยียบย่ำลงบนต้นหญ้าเหล่านี้ ดังที่ในวันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2559) เพจ ผู้บริโภค ได้หยิบยกกรณีดังกล่าว มานำเสนอให้เห็นผลกระทบจากการนำภาพธรรมชาติสวย ๆ มาเผยแพร่ลงสื่อออนไลน์

ทุ่งดอกหญ้า เกษตร นวมินทร์

ทุ่งดอกหญ้า เกษตร นวมินทร์

          โดยมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น คาดการณ์ว่าต้นหญ้าเหล่านี้คงจะพังและเละไม่เป็นท่าภายในเวลาไม่กี่วัน ขณะที่บางคนมองว่าหลังจากที่คนนำสวยงามของธรรมชาติมาบอกกล่าวสู่โลกออนไลน์ ก็จะมีคนเข้าไปคุกคาม จนความสวยงามดังกล่าวหลงเหลือเพียงอดีตเท่านั้น ซ้ำร้ายคือบางคนอาจไม่ได้ชื่นชมในธรรมชาติ เพียงแค่ต้องการถ่ายเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์เท่านั้น

ทุ่งดอกหญ้า เกษตร นวมินทร์

ทุ่งดอกหญ้า เกษตร นวมินทร์

ทุ่งดอกหญ้า เกษตร นวมินทร์









  ภาพจาก เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแห่ถ่ายรูปทุ่งหญ้าหิมะ ลาดพร้าว บุกย่ำจนเละ ความสวยแทบไม่เหลือ อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09:49:22 41,541 อ่าน
TOP