x close

ครั้งแรกกับน้ำสลัด 7 สี จาก 7 วัตถุดิบพรีเมียม





SALAD Festival 2016

         ครั้งแรกกับน้ำสลัด 7 สี จาก 7 วัตถุดิบพรีเมียม โดยโครงการหลวง ที่งาน SALAD Festival 2016 @Centralplaza Lardprao

         ต้อนรับซัมเมอร์นี้ CentralPlaza Lardprao เอาใจคนรักสุขภาพกับงานที่ยกเอาของดีจากโครงการหลวงมาเอาให้ชิมและช้อปกันแบบสะดวกสบาย และยังส่งเสริมการบริโภคผักสดและผักสลัดให้แพร่หลาย  เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่อยากมีสุขภาพที่ดี จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน SALAD Festival 2016 ระหว่างวันที่ 4-9 มีนาคม 2559 ณ บริเวณลานกิจกรรม  ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา  ลาดพร้าว

         ภายในงานจะได้พบกับร้านค้า ร้านดารา ที่มีให้เลือกสรรกว่า 50 บูธ พร้อมพบกับเมนูออแกนิคที่มีประโยชน์และบำรุงสุขภาพ  ที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ  และเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายด้วยบรรยากาศตกแต่งด้วยกล้วยไม้พันธุ์ซิมบิเดียม  จากโครงการหลวง และไฮไลท์ของงาน  พบกับการจำหน่ายผักสลัดสดๆ กับน้ำสลัด 7 สี  จากพืช 7 ชนิด  สูตรพิเศษจากทางโครงการหลวง นำเสนอในคอนเซ็ปต์ที่สามารถบริโภคได้ทุกวันจนครบ 7 วัน

SALAD Festival 2016

         โดยไฮไลท์หลักเป็น เมนูน้ำสลัดผัก 7 สี 7 รสชาติ ซึ่งส่วนผสมของแต่ละรสชาติก็อุดมไปด้วย คุณประโยชน์  และคุณค่าทางสารอาหาร เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเริ่มจาก

         เพิ่มความสาว ชะลอความแก่ สมองพุ่งปรี๊ด : ด้วยน้ำสลัด "สตรอว์เบอร์รี" นอกจากจะช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งแล้ว สตรอเบอรี่ยังช่วยสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย บำรุงสายตา และคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ระบบประสาท แถมมีไอโอดินที่ช่วยให้สมองทำงานได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพอีกด้วย

         ดีท็อกซ์ร่างกายให้เฟรช เติมเต็มความสตรองให้ร่างกาย : ด้วยน้ำสลัด "บีทรูท" ไม่เพียงแต่ล้างสารพิษในร่างกายเท่านั้น บีทรูทยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตให้ไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายให้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยฟอกเลือด ล้างอวัยวะขับสารพิษเช่นไตและตับ

         ผิวพรรณผ่องใส ลดรอยเหี่ยวย่น ระบบขับถ่ายดี๊ดี : ด้วยน้ำสลัด "ฟักทอง" ที่นอกจากจะช่วยเรื่องบำรุงสุขภาพผิวแล้ว ยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย เพราะฟักทองจัดได้ว่าเป็นพืชที่มีกากใยอาหารสูง มีส่วนช่วยในระบบขับถ่ายได้เป็นอย่างดี

         เผาผลาญไขมัน ต้อนรับหุ่นแซ่บช่วงซัมเมอร์ : ด้วยน้ำสลัด  "งาดำ" จิ๋วแต่แจ๋วเพราะบำรุงร่างกายเกือบทุกสัดส่วนแล้ว และยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ชุ่มชื้น ที่สำคัญยังช่วยเผาผลาญสลายไขมัน ลดความอ้วนและยังช่วยสังเคราะห์คอเลสเตอรอลอีกด้วย

         สุขภาพผิวดีเลิศ ลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง : ด้วยน้ำสลัด "แครอท" นอกจากจะบำรุงผิวให้สุขภาพดี และผิวพรรณสดใสแล้ว  ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูกแล้ว ยังมีสารเบต้าแคโรทีน (Beta-carotene)ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระอันเป็นตัวก่อมะเร็ง และยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล หรือไขมันในเลือด

         สุดเด็ดของวัยรุ่น  โชว์ผิวขาวท้าแสงแดด : ด้วยน้ำสลัด "มะเขือเทศ " นอกจากจะจัดเป็นอาหารบำรุงสมองชั้นเลิศแล้ว ยังช่วยในเรื่องผิวพรรณผุดผ่อง เต่งตึงสดใส ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งรังไข่ในกลุ่มสาวๆอีกด้วย

         สร้างเกาะป้องกันให้ร่างกาย ลดโรคร้ายให้กับตัวเรา : ด้วยน้ำสลัด "มิ้นต์ " ที่ช่วยบรรเทาอาการไอ ติดเชื้อในลำคอ แก้อาการเมารถแล้ว ยังช่วยรักษาโรคหอบหืด และโรคหลอดลมอักเสบอีกด้วย อีกทั้งยังส่งผลให้จิตใจรู้สึกกระปรี้กระเปร่าสดชื่น ผ่อนคลายจากอาการเมื่อยล้าและลดอาการตกใจช่วยให้ใจเย็นขึ้น

         และตบท้ายด้วย 7 เมนูพิเศษสุดอลังการจากทาง SUSHIDEN ที่รังสรรค์มาเฉพาะงานนี้เท่านั้น

1. Fancy Salad - มะเขือเทศแฟนซี/ผักคอสสลัด

SALAD Festival 2016

2. Two-Tone Salad – ข้าวโพดสองสี
         
SALAD Festival 2016

3. Passion Salad – สลัดเสารส

SALAD Festival 2016
    
4. Portobello Salmon Sushi – แม่สป๊อก

SALAD Festival 2016

5. Yamabushitake Spicy Tuna Roll – เห็ดปุ้ยฝ้าย

SALAD Festival 2016
    
6. Zucchini Spicy Salmon Roll - ฟักซูกินิ

SALAD Festival 2016

7. Kings Roll - ใช้วัตถุดิบทั้ง 7 อย่าง

SALAD Festival 2016

         ทั้งนี้สำหรับคนที่รักสุขภาพและอยากมีหุ่นสวยไว้อวดช่วงซัมเมอร์ต้องอย่าพลาดกับ งาน SALAD Festival 2016 ที่เต็มไปด้วยผักสดๆและน้ำสลัด 7 สี และพบกับสินค้าจากโครงการหลวงอีกมากมาย  สำหรับใครที่อยากทราบข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับงาน SALAD Festival 2016  ที่จะจัดขึ้นที่ CentralPlaza Ladprao ในวันที่ 4-9 มีนาคม พร้อมทั้งสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้อย่างเป็นทางการได้ที่ www.centralplaza.co.th และที่ เฟซบุ๊ก CentralPlaza Lardprao เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปต้อนรับความเฟรชจากงานต้อนรับซัมเมอร์กัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครั้งแรกกับน้ำสลัด 7 สี จาก 7 วัตถุดิบพรีเมียม อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2559 เวลา 18:29:29 10,844 อ่าน
TOP