x close

มารู้จัก ครอบครัวคุณตัน กำลังใจสำคัญและเบื้องหลังความสำเร็จของนักธุรกิจอารมณ์ดี

ครอบครัวคุณตัน

          ครอบครัวคุณตัน เจ้าของธุรกิจชาเขียวอิชิตัน ที่นอกจากจะเก่งกาจในด้านธุรกิจแล้ว ในส่วนของครอบครัวตัวเอง คุณตันก็ทำหน้าที่ได้ดี จนมีครอบครัวที่อบอุ่นน่ารักมาก ๆ

            คุณตัน ภาสกรนที เอ่ยชื่อนี้ไปคงร้องอ๋อกันเป็นแถว เพราะนอกจากคุณตันจะเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแล้ว ยังคล้าย ๆ จะเป็นดารากลาย ๆ เพราะทั้งเล่นโฆษณาด้วยตัวเอง และยังออกสื่อต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่ในเบื้องหน้าที่เห็นเขาในด้านหน้าที่การทำงาน ใครเลยจะรู้ว่าเบื้องหลังคุณตันก็เป็นแฟมิลี่แมนสุด ๆ เวลาออกสื่อก็มักจะพูดถึงภรรยาและครอบครัว แถมในโซเซียลก็ยังโพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่นอยู่เสมอ ๆ จนแทบจะเรียกได้ว่า ครอบครัวนี่แหละคือเบื้องหลังความสำเร็จของคุณตัน และเราก็เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็เริ่มอยากรู้จักครอบครัวคุณตันว่ามีใครบ้าง ถ้างั้นก็จะช้าอยู่ทำไม มาเริ่มทำความรู้จักครอบครัวนี้กันเลย

ครอบครัวคุณตัน
  
คุณตัน ภาสกรนที

            คุณตัน อิชิตัน มีชื่อจริง ๆ ว่า ตัน ภาสกรนที เกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2502 เป็นลูกคนสุดท้องในครอบครัวชาวไทยเชื้อสายจีน คุณตันเริ่มต้นธุรกิจแรกกับภัตตาคารบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อโออิชิ จากนั้นจึงขยายมาทำธุรกิจเครื่องดื่มชาเขียวในชื่อเดียวกัน พร้อมทั้งยังขยายแบรนด์มาทำน้ำผลไม้ อะมิโน โอเค และสตูดิโอถ่ายภาพแต่งงาน ซึ่งธุรกิจเหล่านี้ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่กระนั้นเมื่อปี พ.ศ. 2551 คุณตันก็ได้ขายหุ้นใหญ่ของบริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในส่วนของตัวเองให้กับ บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ และผันตัวเองมาจัดตั้งบริษัทใหม่ในชื่อ บริษัทไม่ตัน จำกัด โดยประกอบธุรกิจเครื่องดื่มอย่างน้ำผลไม้ดับเบิ้ลดริ้งค์ และชาเขียวอิชิตัน

ครอบครัวคุณตัน

ครอบครัวคุณตัน

ครอบครัวคุณตัน

คุณอิง สุนิสา ภาสกรนที

            สุนิสา สุขพันธ์ถาวร เป็นชื่อและนามสกุลเดิมก่อนเธอจะเปลี่ยนชื่อเป็น อิง ภาสกรนที เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2513 สาวเมืองชลคนนี้คือเบื้องหลังคนสำคัญของคุณตัน อยู่เคียงข้างในฐานะภรรยากันมากว่า 20 ปี จากที่ไม่มีอะไรก็ร่วมสร้างครอบครัวที่อบอุ่นเป็นปึกแผ่นอย่างทุกวันนี้ และคุณอิงก็ยังสวมบทบาทในฐานะคุณแม่ของน้องเก็ต และน้องใกล้ใกล้ได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง ทั้งยังมีความสามารถในด้านธุรกิจไม่ต่างจากสามี โดยปัจจุบันเธอคือเจ้าของธุรกิจร้าน Melt Me ร้านช็อกโกแลตสไตล์ฮอกไกโดที่มีถึง 9 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ครอบครัวคุณตัน

ครอบครัวคุณตัน

กิ๊ฟ วริษา ภาสกรนที

            ลูกสาวคนโตของบ้านที่เกิดจากภรรยาคนแรกของคุณตัน คุณกิ๊ฟเป็นพี่ใหญ่ของตระกูลที่ได้ความเป็นนักธุรกิจจากคุณพ่อมาอย่างเต็มเปี่ยม โดยหลังจบการศึกษาจาก Central Saint Martin College of Art Design ประเทศอังกฤษ ทางด้านศิลปะในสาขาออกแบบละครเวที คุณกิ๊ฟก็เริ่มงานแรกด้วยการร่วมทำโปรเจคท์โรงแรมวิลล่า มาร็อก และเธอก็ได้นำความรู้ทางด้านดีไซน์มาช่วยในการตกแต่งโรงแรมด้วย

            จากนั้นจึงเริ่มต้นทำธุรกิจร้านอาหาร ที่เธอบอกว่า 4 ปีในเส้นทางธุรกิจร้านอาหารนั้นไม่ง่ายซะทีเดียว ทว่าด้วยความสนับสนุนและแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่จากคุณพ่อ ปัจจุบันคุณกิ๊ฟก็เป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหารอีสานฟิวชั่น ภายใต้แบรนด์ Zaab Eli (แซ่บอีลี่) ที่ขายดิบขายดีเชียวล่ะ

ครอบครัวคุณตัน

น้องเก็ต ภาสกร ภาสกรนที

            น้องเก็ต ด.ช.ภาสกร ภาสกรนที ลูกชายคนกลางของตระกูลภาสกรนที เกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2546 ปัจจุบัน (พ.ศ. 2559) อายุย่าง 14 ปี อีกหนึ่งกำลังใจดวงใหญ่ ๆ ของคุณตัน ภาสกรนที

ครอบครัวคุณตัน

ครอบครัวคุณตัน

น้องใกล้ใกล้ ใกล้นที ภาสกรนที

           น้องใกล้ใกล้ ด.ญ.ใกล้นที ภาสกรนที ลูกสาวคนเล็กของคุณตัน ภาสกรนที และคุณอิง ภาสกรนที เกิดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ.  2551 ปัจจุบันอายุย่างเข้า 9 ขวบ สาวน้อยคนนี้เป็นอีกหนึ่งความสดใสที่มาเติมเต็มให้กับครอบครัวภาสกรนทีให้เป็นแฟมิลี่ที่น่ารักมาก ๆ

ครอบครัวคุณตัน

ครอบครัวคุณตัน

ครอบครัวคุณตัน

        การเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ไม่ใช่ดูแค่หน้าที่การงานและผลประกอบการของบริษัทเท่านั้น แต่ยังต้องมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งจากครอบครัวเป็นสำคัญ อย่างที่คุณตัน ภาสกรนที ได้ดูแลครอบครัวให้อบอุ่น การันตีว่าแม้งานจะยุ่งแค่ไหน แต่พวกเขาก็มีเวลาให้กันเสมอ ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก    
เฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที, เฟซบุ๊ก อิง ภาสกรนที, เฟซบุ๊ก Zaab อีลี่, เฟซบุ๊ก Passakorn Passakornnatee


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มารู้จัก ครอบครัวคุณตัน กำลังใจสำคัญและเบื้องหลังความสำเร็จของนักธุรกิจอารมณ์ดี อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2559 เวลา 00:09:08 39,136 อ่าน
TOP