x close

เปิดเคล็ดลับทำเว็บ - มีหน้าเดียวก็ขายดีได้ !



Startup

         ยุคนี้ข้อมูลข่าวสารส่งถึงกันได้อย่างรวดเร็วถึงปลายนิ้วได้ในชั่วพริบตา

         การค้นเจอข้อมูลในยุคนี้ส่วนใหญ่คือได้เห็นการแชร์มาในโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram, Twitter หรือส่งมาทางข้อความใน LINE และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือการค้นหาผ่านทาง Google

         กิจการจึงต้องให้ความสำคัญกับหน้า "เว็บเพจ" ที่จะให้ข้อมูลที่คนจะสามารถค้นเจอได้เป็นอย่างมาก โดยจะเน้นการสร้างหน้าเว็บที่คนสามารถโหลดดูหน้าเดียวก็จะได้เห็นข้อมูลที่จำเป็นอย่างครบถ้วนทันที เราจะเรียกหน้านี้ว่า Landing Page (แลนดิ้ง เพจ)

         คำว่า แลนดิ้ง เปรียบเทียบได้กับหน้าเว็บนั้นเป็นรันเวย์ในสนามบินที่ลูกค้าเปรียบเป็นเครื่องบิน ที่สามารถลงจอดได้อย่างนิ่มนวลนั่นเอง

         หลักในการออกแบบหน้าเว็บ Landing Page ให้โดนใจลูกค้า หน้าเดียวจบขายของได้เลย มีหลักการสำคัญดังนี้

         1.โหลดเร็ว ไม่ควรใส่ลูกเล่น เอฟเฟกต์ เสียงเพลง ภาพเคลื่อนไหว แม้แต่ภาพที่มีขนาดใหญ่มากลงในหน้านี้ เพราะผู้ใช้จำนวนมากในยุคนี้ค้นหาข้อมูลด้วยมือถือ และเน็ตแบบ 3G/4G ในบ้านเราก็ไม่ได้มีความเร็วสม่ำเสมอนักในทุกพื้นที่

         ถ้าคนคลิกตามลิงก์จากมือถือเข้ามาในหน้าเว็บแล้วรอนานเกิน 3 วินาที ยังไม่มีข้อมูลขึ้นมา มีโอกาสสูงมากถึง 40% ที่เขาจะไม่รอแล้วคลิกไปดูอย่างอื่นต่อแทน

         2. อ่านง่าย ขนาดของตัวหนังสือ ความยาวของข้อความ ขนาดของภาพจะต้องสามารถอ่านได้สะดวกบนหน้าจอมือถือแม้แต่จะเป็นหน้าจอขนาดเล็ก และควรที่จะออกแบบให้สอดคล้องกับหน้าจอในขนาดต่าง ๆ (Responsive Design)

         3. เข้าใจง่าย สื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ในยุคที่หน้าจอมีขนาดเล็ก เนื้อหาที่จะสื่อสารจะต้องเข้าใจง่ายที่สุด เช่น เป็นวิดีโอคลิปแนะนำแบบสั้น ๆ, ภาพประกอบ, อินโฟกราฟิก, รูปในมุมมองต่าง ๆ, ข้อมูลที่จำเป็น เช่น ราคา, ส่วนลด, ขนาด, สีสัน ฯลฯ และสามารถสั่งจองหรือสั่งซื้อได้อย่างเห็นได้ชัด ไม่ต้องเสียเวลาในการคลิกหาข้อมูลหลายครั้ง

         ระหว่างกิจการที่ขายดี กับ กิจการที่ขายไม่ค่อยได้ บางทีก็ต่างกันแค่หน้าเว็บแค่หน้าเดียวนี้ล่ะครับ ถ้าทำถูกต้อง หลายคนก็รุ่งไปเลย ขายดิบขายดีกันไปตลอดปีก็มีเยอะ !

         สำหรับผู้ที่สนใจกลเม็ด เทคนิค เคล็ดลับ เพิ่มศักยภาพการทำธุรกิจ StartUp หรือธุรกิจในยุคโซเชียลมีเดียฮอตสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดขายของออนไลน์ หรือขายผ่านเฟซบุ๊ก ยังมีข้อมูลดี ๆ เด็ด ๆ น่าสนใจอีกมาก พร้อมเอามาตีแผ่เปิดเผย บวกกับลงมือเวิร์กช็อปเน้นลงมือกันจริง ๆ ที่งานสัมมนา "กลยุทธ์บุกธุรกิจยุคโซเชียล" (Social Media Strategy for Business Startup)

         จัดขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมที่จะถึงนี้ เวลา 09.00-17.00 น. ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด (ถนนรัชดาภิเษก)

         ระหว่างเข้าร่วมสัมมนา จะได้พบกับกลยุทธ์บุกธุรกิจยุคโซเชียล เผยกลยุทธ์สำหรับธุรกิจ Startup ในยุคดิจิทัลแนวใหม่ สร้างก้าวแรกธุรกิจคุณให้มั่นใจ เน้นนำความรู้ไปใช้งานได้จริง เสริมในสิ่งที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

         สิ่งที่จะได้รับจากการสัมมนาครั้งนี้ มีหลายเทคนิคเปิดประตูสู่ความสำเร็จ อาทิ

         1. สอนวิธีทำแผนนำเสนอแหล่งทุนง่าย ๆ สำหรับ Startup
         2. เคล็ดลับขายดี เพิ่มยอดไลค์ ยอดคนเข้าเว็บ
         3. จุดประกายไอเดียทำธุรกิจ
         4. จัดกระบวนการคิด ลดความเสี่ยง แบบเถ้าแก่รุ่นใหม่
         5. วิธีใช้ Social เสียเงินน้อย ได้ผลมาก
         6. รับฟังประสบการณ์การทำธุรกิจจากผู้เชี่ยวชาญ
         7. Certificate : มอบใบประกาศนียบัตรให้ผู้เข้าร่วมสัมมนา

         ติดตามข้อมูลความรู้ได้ใน Facebook Fanpage Startup class เริ่มต้นให้รุ่ง

         ที่นั่งมีจำนวนจำกัด กรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดการสัมมนาผ่าน Call center โทร 02-556-178902-556-1789 รวมถึงช่องทางอีเมล seminar@bunditcenter.com หรือจะเข้าไปดูข้อมูลพร้อมลงทะเบียนร่วมงานกันวันนี้ได้เลยที่เว็บไซต์ seminar.bunditcenter.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเคล็ดลับทำเว็บ - มีหน้าเดียวก็ขายดีได้ ! อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2559 เวลา 18:08:42 6,249 อ่าน
TOP