x close

เสรี เดือด ไล่นิพิฏฐ์ ไปดูกำพืดตัวเองก่อนให้ร้ายคนอื่น ชี้ควง อภัยวงศ์ ก็เคยร่วมปฏิวัติสยาม



นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ

          เสรี สุวรรณภานนท์ เดือด ไล่นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ดูกำพืดตัวเอง แนะอ่านตำราประวัติศาสตร์ ก่อนให้ร้ายคนอื่น ชี้ควง อภัยวงศ์ ผู้ก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ ก็เคยเป็นผู้ร่วมปฏิวัติสยาม

          เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2559 นายเสรี สุวรรณภานนท์ ประธานคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านการเมือง สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) กล่าวว่า ตนขอตอบโต้ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เพราะไม่รู้ว่านายนิพิฏฐ์ไปกินอะไรมาถึงได้ของขึ้น ออกอาการเหมือนผีถูกน้ำมนต์กรณีรัฐธรรมนูญฉบับนี้ที่เน้นปราบโกง ว่ากล่าวให้ร้ายและท้าทายคนนั้นคนนี้ให้ออกมาเลือกตั้งแข่งกับตนเอง และหลงตัวเองว่ามีคะแนนเสียงดี

          ทั้งนี้ หากนายนิพิฏฐ์แน่จริง ต้องลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ก่อน ค่อยมาท้าคนอื่น เพราะอยู่พรรคประชาธิปัตย์เหมือนเอาหนังราชสีห์มาห่ม แล้วคิดว่าตัวเองเป็นราชสีห์ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่ใช่ราชสีห์ แต่อ้างว่าตัวเองเป็นนักประชาธิปไตย กล่าวให้ร้ายดูถูกคนอื่น และทหารว่าเป็นเผด็จการ ต้องการสืบทอดอำนาจ โดยไม่ดูกำพืดของตัวเองเลยว่า เป็นรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) อันเป็นพรรคการเมืองเก่าแก่ที่มีนายควง อภัยวงศ์ เป็นผู้ก่อตั้งพรรคเมื่อปี 2489 โดยนายควง อภัยวงศ์ เป็นสมาชิกคณะราษฎรสายพลเรือน ซึ่งร่วมการปฏิวัติสยาม พ.ศ. 2475 นายนิพิฏฐ์ ควรดูประวัติศาสตร์ของตัวเอง ก่อนไปกล่าวให้ร้ายคนอื่น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรี เดือด ไล่นิพิฏฐ์ ไปดูกำพืดตัวเองก่อนให้ร้ายคนอื่น ชี้ควง อภัยวงศ์ ก็เคยร่วมปฏิวัติสยาม อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2559 เวลา 15:38:58 1,724 อ่าน
TOP