x close

น้ำหวาน ซาซ่า แจงของส่งถึงมือทหารใต้แล้ว คาดโปสการ์ดมาจากผู้ไม่หวังดี



          น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์แจง หลังคุณแม่ได้รับโปสการ์ด อ้างทหารชายแดนใต้ไม่ได้รับของบริจาค ชี้ของถึงมือทหารแล้ว คาดโปสการ์ดมาจากผู้ไม่หวังดี

          จากกรณี พลอย เจริญปุระ คุณแม่ของนักร้องสาวน้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี (น้ำหวาน ซาซ่า) ได้โพสต์ภาพไปรษณียบัตรที่ส่งมาจากผู้อ้างเป็นนายทหารชายแดนใต้คนหนึ่ง บอกว่า ทหารไม่ได้รับสิ่งของที่คนส่งไปให้เลย เพราะมีข้าราชการนำไปเป็นของส่วนตัว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

น้ำหวาน ซาซ่า

          ล่าสุด (4 มีนาคม 2559) น้ำหวาน ซาซ่า ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยบอกว่า เธอได้มีโอกาสได้พูดคุยกับท่านรองโฆษก กอรมน. ภาค 4 ส่วนหน้า ซึ่งท่านก็เข้าใจเจตนาของเธอและครอบครัว พร้อมทั้งได้ช่วยตรวจสอบให้แล้วว่า ของทั้งหมดที่ครอบครัวเธอส่งไป ทุกฐานได้รับเรียบร้อย ส่วนเรื่องโปสการ์ด เธอคิดว่าน่าจะส่งมาจากผู้ไม่ประสงค์ดี เพราะไม่ได้มีการประทับแสตมป์มา โดยเธอได้ประสานกับทางไปรษณีย์ทางเขตบ้านแล้ว ว่าจะช่วยกันหาตัวผู้ไม่หวังดีรายนี้กันต่อไป ซึ่งล่าสุดพบว่า โปสการ์ดถูกส่งมาจากในกรุงเทพฯ ไม่ใช่จากทางใต้ และมีผู้ใจดีส่งข้อมูลมาว่า มีผู้ได้รับข้อความที่มีลายมือเดียวกันนี้อีก 2-3 ราย

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

          นอกจากนี้ น้ำหวาน ซาซ่า ยังระบุด้วยว่า อยากให้ทุกคนช่วยกันส่งของขวัญ ความรัก และความห่วงใยไปให้พี่ ๆ ทหารกันด้วย โดยท่านรองโฆษก กอรมน. ภาค 4 ส่วนหน้า ได้เล่าให้เธอฟังว่า พี่ ๆ ทหารทุกท่านดีใจและซาบซึ้งใจที่พวกเรามีน้ำใจคิดถึง และมีความเป็นห่วงเป็นใยให้ ทั้งนี้ของทุกชิ้นที่ทุกคนส่งไป ทุกค่ายจะมีหน่วยในการรับของและกระจายของ ไม่ต้องกังวลว่าของจะไม่ถึงค่ะ

          ขณะที่ พลอย เจริญปุระ แม่ของสาวน้ำหวาน ก็ได้นำข้อความชี้แจงของลูกสาว มาแชร์ต่อผ่านเฟซบุ๊กด้วยเช่นกัน

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

ข้อมูลและภาพจาก Instagram itsmewaan, เฟซบุ๊ก Ploy Charoenpura
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำหวาน ซาซ่า แจงของส่งถึงมือทหารใต้แล้ว คาดโปสการ์ดมาจากผู้ไม่หวังดี โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2559 เวลา 23:14:31 8,924 อ่าน
TOP