x close

วัยรุ่นชายใส่ระเบิดปิงปองในกระเป๋ากางเกง เพื่อนเตะไปโดนเจ็บคู่




          อุทาหรณ์ วัยรุ่นทำระเบิดปิงปองใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงแล้วเล่นหลอกล้อกับเพื่อน เตะพลาดไปโดนระเบิด เจ็บหนักทั้งคู่ คนแรกแก้มก้นเป็นแผลขนาดใหญ่ อีกคนขาขวาเจ็บ

          วันที่ 15 มีนาคม 2559 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากประทัดระเบิดใส่ 2 คน จึงรุดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ใน ต.ขามเฒ่าพัฒนา อ.กันทรวิชัย พบนายนนทวัฒน์ ด้วงพิทักษ์ อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เท้าข้างขวา จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกันทรวิชัย ส่วนอีกคนคือ นายณัฐพล พรหมโสภา อายุ 15 ปี บาดเจ็บสาหัสบริเวณแก้มก้นด้านขวาเป็นแผลขนาดใหญ่เท่าฝ่ามือจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม เพื่อเอ็กซ์เรย์ว่ากระดูกแตกร้าวหรือไม่

          จากการสอบถามเพื่อนของวัยรุ่นทั้งสองทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้หยอกเล่นเตะต่อยกันสักพักจึงได้ยินเสียงระเบิด เมื่อวิ่งไปดูพบว่านายนนทวฒน์ มีบาดแผลที่เท้าข้างขวา ส่วนนายณัฐพลมีบาดแผลที่ก้นจึงโทรเรียกรถกู้ชีพมารับ คาดว่าสาเหตุมาจากนายณัฐพลซื้อประทัดลูกบอลมาแกะเอาดินระเบิดออกแล้วนำก้อนหินมาห่อด้วยถุงพลาสติกและพันด้วยเทปกาวให้แน่นจนมีขนาดประมาณเท่าลูกปิงปอง แล้วนำมาใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังโดยไม่ได้บอกใคร

          ขณะที่นางถนอมจิต หนูปัดญา ยายของนายณัฐพล กล่าวว่า หลังจากสอบถามดูพบว่ามีการหนอกกันเล่นแล้วเพื่อนเตะไปโดนกระเป๋ากางเกงด้านหลังทำให้ระเบิดแตก


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tnamcot

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นชายใส่ระเบิดปิงปองในกระเป๋ากางเกง เพื่อนเตะไปโดนเจ็บคู่ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2559 เวลา 01:35:06 1,328 อ่าน
TOP