x close

ชาวเมืองสุดเซ็ง จราจรติดขัด เพราะ "เครื่องบิน" มาติดแหง็กกลางถนน




           นอกจากจะต้องเผชิญปัญหารถติดแล้ว ดันมาเจอเครื่องบินจอดติดแหง็กกลางถนนในชั่วโมงเร่งรีบ ทำรถติดยาวเป็นชั่วโมง ชาวเมืองปวดหัวหนักเลย

           เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพสุดแปลกตาพร้อมรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2559 เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นที่เมืองซีอาน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน เมื่อมีเครื่องบินที่ควรจะสัญจรอยู่บนฟ้า มาติดแหง็กอยู่กลางถนนที่มีรถสัญจรไปมามากมายในชั่วโมงเร่งด่วนซะงั้นน่ะ เป็นเหตุให้การจราจรติดขัดยาวนานเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว
           โดยเครื่องบินลำดังกล่าวมีความยาวประมาณ 30 เมตร และมีน้ำหนัก 13 ตัน จากรายงานระบุว่า เป็นของบริษัทฝึกอบรมแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งใจนำไปใช้ฝึกเหล่าลูกเรือ โดยส่วนของปีกและหางของเครื่องบินถูกถอดออกไป เพื่อเตรียมจะนำเข้าประตูทางเข้าของบริษัท แต่เนื่องจากประตูมีขนาดเล็กจึงทำให้เครื่องบินไม่สามารถเข้าไปได้และติดคาอยู่อย่างที่เห็น





           ด้านตำรวจจราจรได้เข้ามาปิดช่องทางการจราจรเพื่อความปลอดภัย พร้อมกับเข้าช่วยเคลียร์พื้นที่อย่างเร่งด่วน เพื่อให้การจราจรกลับสู่ภาวะปกติ

           ทั้งนี้ ภายหลังเหตุการณ์ ทางบริษัทเจ้าของเครื่องบินเจ้าปัญหาได้ออกมาขอโทษผู้ใช้รถใช้ถนน ที่ทำให้ต้องเสียเวลาในการเดินทางครั้งนี้



ภาพจาก sd.ifeng.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเมืองสุดเซ็ง จราจรติดขัด เพราะ "เครื่องบิน" มาติดแหง็กกลางถนน โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2559 เวลา 11:45:30 15,256 อ่าน
TOP