x close

สรุปคดีเบนซ์ชนฟอร์ด น้องสาวเหยื่อเปิดใจ งัดหลักฐานเอาผิด เจนภพ

เบนซ์ชนฟอร์ด

          ญาติเหยื่อเบนซ์ชนฟอร์ดเปิดใจ สืบหาตัวคนก่อเหตุด้วยตัวเอง จ่อยื่นหลักฐานเอาผิด เจนภพ สถานหนัก ชี้ไม่ต้องการเงิน เพียงอยากยกบรรทัดฐานสังคม-อยากเห็นสำนึกความรับผิดชอบ

          จากกรณีที่ นายกฤษณะ ถาวร และ น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย ได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตจากกรณีรถเบนซ์ชนฟอร์ด โดยมีคู่กรณีคือ นายเจนภพ วีรพร ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

          โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2559 นางนงครัตน์ รุ่งแสง น้องสาวของ นายกฤษณะ และนางสาวกมลรัตน์ วงศ์เกียรติขจร แฟนสาวของนายกฤษณะ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นต่าง ๆ ที่ยังเป็นที่แคลงใจในคดีดังกล่าว สำหรับประเด็นที่ญาติทั้ง 2 ของนายกฤษณะ ได้ออกมาเปิดเผยนั้นมีดังนี้

เบนซ์ชนฟอร์ด
          - ญาติของนายกฤษณะ (ผู้เสียชีวิต) ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รถเกิดแก๊สระเบิดจนไฟไหม้ และไม่ได้บอกว่ามีคู่กรณี  เมื่อมาถึงที่สถานีตำรวจ และตรวจสอบสภาพรถ พบว่ามีร่องรอยการถูกชน จึงทราบทีหลังว่ามีคู่กรณี

          - ในขณะที่รถของผู้เสียชีวิตมาถึงสถานีตำรวจแล้ว แต่ทางฝ่ายคู่กรณียังไม่ได้เดินทางมา ทั้ง ๆ ที่ตอนแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกเพียงแค่ว่าถังแก๊สระเบิด-รถไฟไหม้เฉย ๆ เมื่อถามก็ได้คำตอบว่า เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนต้องสืบเอาเองว่าคู่กรณีคือใคร

          - ขณะเดียวกันระหว่างอยู่ที่สถานีตำรวจ ญาติได้สังเกตเห็นไอแพดของคู่กรณีวางอยู่บนโต๊ะตำรวจที่มีไลน์ข้อความระบุสอบถามคู่กรณีเกี่ยวกับเหตุรถชน ซึ่งทำให้ญาติมั่นใจว่าเจ้าของไอแพดคือคู่กรณี และได้ถ่ายรูปข้อความไลน์ไว้เป็นหลักฐาน

          - ญาติผู้เสียชีวิตรู้จากกู้ภัยว่า มีคู่กรณีคือรถเบนซ์ เมื่อซักไซ้ถามตำรวจว่าคู่กรณีคือใคร ตำรวจให้คำตอบเพียงว่า คู่กรณีพูดอะไรไม่ได้เพราะอยู่ห้องไอซียู ให้ทางญาติไปจัดการเรื่องงานศพก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน

รถชน

          - หลังจากผ่านไปสองวัน ญาติผู้เสียชีวิตได้เห็นคลิปในวันเกิดเหตุ จึงได้เป็นหลักฐานที่แน่ชัดว่ามีคู่กรณี และทราบทะเบียนรถ จนสืบทราบว่าคนชนคือใครมาจากไหน

          - หลังจากกระแสข่าวเบนซ์ชนฟอร์ดแรงขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดีชุดเก่าถูกเด้ง เปลี่ยนเป็นชุดใหม่เข้ามา เริ่มทำงานเป็นระบบ ประสานงานกับผู้เสียหายตลอด


          - ญาติของคู่กรณีได้แถลงว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่พ่อของผู้เสียชีวิตระบุว่า พ่อของผู้ก่อเหตุได้มางานศพ 1 ครั้ง พร้อมบอกว่า ขอแสดงความเสียใจ และไม่ได้ติดต่อกลับเหมือนอย่างที่แถลงข่าว

          - ญาติของผู้เสียชีวิตต้องการให้กรณีดังกล่าวเป็นบทเรียนในการดำเนินการตามกระบวนการและความถูกต้องของกฎหมายให้เกิดความเท่าเทียมกับทุก ๆ ฝ่าย ให้เป็นบรรทัดฐานกับสังคม

รถชน



เกาะติดข่าว รถเบนซ์ชนฟอร์ด ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก JS100 Radio
ภาพและข้อมูลจาก AMARIN TVHD
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
AMARIN TVHD,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปคดีเบนซ์ชนฟอร์ด น้องสาวเหยื่อเปิดใจ งัดหลักฐานเอาผิด เจนภพ อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2559 เวลา 17:48:09 30,334 อ่าน
TOP