x close

อวสานอาหารเที่ยง สาวเตือนคนซื้อหมูหันข้างทาง ดูดี ๆ ไม่งั้นเจอของแถม




หมูหันหนอนไช

หมูหันหนอนไช

            สาวโพสต์เตือนภัย แวะซื้อหมูหันข้างทางก่อนขึ้นน้ำตก เปิดเตรียมกินเจอหนอนไชอื้อทุกอณู ร้านไม่คืนเงินแต่เปลี่ยนตัวใหม่ สุดท้ายหนักกว่าเดิม มาทั้งกลิ่นทั้งหนอน ชวนอ้วกสุด ๆ

            วันที่ 3 เมษายน 2559 เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Sow-uo Yc'forever ได้โพสต์ภาพและข้อความเชิงเตือนภัย ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก ชมรมคนรักมวกเหล็ก โดยระบุว่า ตนได้แวะซื้อหมูหันจากร้านค้าข้างทาง ก่อนขึ้นน้ำตกเจ็ดสาวน้อย แต่กลับได้รับประสบการณ์ชวนอาเจียนอย่างที่สุด

            โดยเจ้าของเรื่องเล่าเหตุการณ์ว่า ตนกำลังจะไปเที่ยวน้ำตกเจ็ดสาวน้อย จึงแวะซื้ออาหารข้างทางเพื่อนำขึ้นไปรับประทานที่บนน้ำตก เป็นหมูหัน 1 ตัว แต่เมื่อเปิดห่อออกก็พบว่ามีหนอนยั้วเยี้ยอยู่ภายในตัวหมูเต็มไปหมด สร้างความสะอิดสะเอียนอย่างมาก

หมูหันหนอนไช

            ตนจึงนำหมูตัวดังกล่าวมาแจ้งทางร้าน แต่ร้านไม่คืนเงินให้ พร้อมกับเปลี่ยนเป็นหมูตัวใหม่ แต่คราวนี้ หมูตัวใหม่กลับมีกลิ่นเหม็นเน่า และยังมีหนอนเยอะกว่าตัวแรกที่ซื้อเสียอีก

            หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตหลายรายก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ต่อกรณีดังกล่าวกันมากมาย โดยส่วนใหญ่ระบุว่าอยากให้แจ้งความ เพราะร้านหมูหันร้านนี้ทำให้ชาวมวกเหล็กเสียชื่อเสียงมากทีเดียว

หมูหันหนอนไช

หมูหันหนอนไช

หมูหันหนอนไช

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sow-uo Yc'forever
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานอาหารเที่ยง สาวเตือนคนซื้อหมูหันข้างทาง ดูดี ๆ ไม่งั้นเจอของแถม อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2559 เวลา 13:21:35 38,704 อ่าน
TOP