x close

หนุ่มสงสัย วิญญาณที่ไปไหนมาไหนไม่ได้ แต่ทำไมเข้าสตูรายการผีชื่อดังได้ ?



เรื่องผี

          หนุ่มตั้งกระทู้สงสัย ทำไมวิญญาณที่ไปไหนมาไหนไม่ได้ แต่เข้าสตูดิโอรายการผีชื่อดังได้ ชาวเน็ตชี้ อาจเป็นเพราะพิธีกรรายการจุดธูปบอกกล่าวให้เจ้าที่เปิดทาง

          พวกเรื่องผี-เรื่องลี้ลับ ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนพยายามค้นหาคำตอบว่ามีอยู่จริงหรือไม่ และหลายครั้งก็มีการหาข้อพิสูจน์ความมีตัวตนของสิ่งเหนือธรรมชาติเหล่านี้ และเรื่องดังกล่าวก็ยังมีทั้งคนที่เชื่อ และไม่เชื่อ อีกทั้งยังพยายามที่จะค้นหาคำตอบกับสิ่งที่สงสัยมาเนิ่นนาน แต่หากมีความเชื่อก็ลองขอตรวจหวยดูนะ

          เหมือนกับกรณีนี้ ที่เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2559 คุณ สมาชิกหมายเลข 1178176 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "ทำไมวิญญานที่ไปไหนไม่ได้กลับบ้านไม่ได้ แต่เข้าไปในสตูดิโอรายการได้ครับ?" เพื่อตั้งคำถามเกี่ยวกับการที่รายการผีชื่อดัง มีการเชิญวิญญาณที่ระบุว่าเป็นวิญญาณที่กลับบ้านไม่ได้ และไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ แต่ทำไมถึงมาที่สตูดิโอที่อัดรายการได้

เรื่องผี

          ทั้งนี้เจ้าของกระทู้ระบุว่า ตนเป็นคนที่เชื่อเรื่องลี้ลับมาก ๆ แต่แค่สงสัยเฉย ๆ หรืออาจจะเป็นเพราะมีการเชิญวิญญาณให้เข้ามา

          นอกจากนี้สมาชิกรายอื่น ๆ ได้ให้ความคิดเห็นว่าอาจจะเป็นการแสดง อีกทั้งสถานที่ทุกที่มีเจ้าบ้านเจ้าเรือน วิญญาณก็จะเข้าบ้านไม่ได้ และที่สตูดิโออัดรายการ ก็มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เช่นพระพิฆเนศ แต่ทำไมวิญญาณถึงยังเข้าได้ แต่ทั้งนี้ได้มีสมาชิกรายหนึ่งระบุว่า เคยดูอยู่ครั้งหนึ่ง ซึ่งริว จิตสัมผัส ได้มีการจุดธูปบอกให้เจ้าที่เจ้าทางเปิดทางให้วิญญาณเหล่านั้นเข้ามาร่วมรายการได้

เรื่องผี

เรื่องผี

เรื่องผี

เรื่องผี

เรื่องผี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสงสัย วิญญาณที่ไปไหนมาไหนไม่ได้ แต่ทำไมเข้าสตูรายการผีชื่อดังได้ ? อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 15:51:57 81,430 อ่าน
TOP