x close

คลิปหนุ่มทะเลาะ-ตบหน้าแฟนสาวหลังเล่นสงกรานต์ คาดฝ่ายหญิงเมาไม่ได้สติ



          เผยคลิปหนุ่มทะเลาะแฟนสาวหลังเล่นสงกรานต์ ทั้งตบหน้า-ทั้งถีบ คนแถวนั้นทนดูไม่ได้ปรี่เข้ามาเอาปืนฉีดน้ำฟาด ฝ่ายชายเผยเป็นแบบนี้มานานแล้ว ชาวเน็ตคาดฝ่ายหญิงเมาไม่ได้สติ

          วันที่ 13 เมษายน 2559 เฟซบุ๊ก Aon Natthawat ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ที่เผยให้เห็นคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่มีปากเสียงทะเลาะกัน โดยฝ่ายชายพยายามตะโกนถามฝ่ายหญิงว่า "จะกลับบ้านได้หรือยัง" ขณะที่ฝ่ายหญิงไม่มีอาการตอบโต้ใด ๆ เมื่อฝ่ายชายพยายามลากตัวออกไป ฝ่ายหญิงกลับชักมือออก จนกระทั่งฝ่ายชายได้ลงมือตบหน้าผู้หญิงจนหงายท้อง และยื้อยุดฉุดกระชากกันไปมา

          เวลาต่อมามีผู้อยู่ในเหตุการณ์คนหนึ่่งทนดูไม่ไหวได้ลุกขึ้นไปเอาปืนฉีดน้ำฟาดหน้าชายคนดังกล่าว และเกือบจะมีเรื่องราวทะเลาะวิวาท ชายคนดังกล่าวได้ระบุว่า ตนพยายามพาแฟนกลับบ้าน คู่ของตนเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และขอโทษคนที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย


          ขณะเดียวกันผู้ที่ได้ชมคลิปต่างสังเกตว่าฝ่ายหญิงอยู่ในอาการเมาไม่ได้สติ ถ้าไม่มีฝ่ายชายคอยดูแลก็คงไม่พ้นเงื้อมมือชายอื่น ที่ผู้ชายลงไม้ลงมืออาจเป็นการเรียกสติ แต่ดันคนมองเข้าใจผิด และคนที่ซวยคือคนที่เข้ามาช่วย

          ทั้งนี้ผู้ที่ได้ชมคลิปบางส่วนมองว่า ฝ่ายชายไม่น่าตบฝ่ายหญิงถึงแม้จะเป็นแฟนกันก็ตาม และที่ผู้ชายกล้าลงมือทำร้ายแฟนตัวเองต่อหน้าคนอื่นแบบนี้คงทะเลาะตบตีกันเป็นประจำ





ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Aon Natthawat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหนุ่มทะเลาะ-ตบหน้าแฟนสาวหลังเล่นสงกรานต์ คาดฝ่ายหญิงเมาไม่ได้สติ อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2559 เวลา 01:47:13 17,099 อ่าน
TOP