x close

พล.อ. ปรีชา ยอมรับ แต่งตั้งลูกชายเป็นทหาร เผยใคร ๆ ก็ทำกัน





            พล.อ. ปรีชา ยอมรับแต่งตั้ง นายปฏิพัทธ์ จันทร์โอชา บุตรชาย เข้ารับราชการทหาร เงินเดือน 15,000 บาท เผย มีตำแหน่งว่างก็ให้คนมาทำงาน

            เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2559 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บนโลกออนไลน์ได้มีหลุดภาพเอกสารของกระทรวงกลาโหม โดยกรมเสมียนตรา ซึ่งสั่งบรรจุนายปฏิพัทธ์ จันทร์โอชา อายุ 25 ปี บุตรชายของ พล.อ. ปรีชา จันทร์โอชา และหลานชายของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้ารับราชการตำแหน่งรักษาราชการนายทหารปฏิบัติการกิจการพลเรือน กองทัพภาคที่ 3 พร้อมกับมียศร้อยตรี รับเงินเดือน ระดับ น.1 ชั้น 18 จำนวน 15,000 บาท ทั้งที่นายปฏิพัทธ์ จันทร์โอชา จบการศึกษาปริญญานิเทศศาสตรบัณฑิต (สื่อสารมวลชน) มหาวิทยาลัยนเรศวร
            ด้านกรมเสมียนตราพิจารณาแล้วเห็นว่า สมควรบรรจุ นายปฏิพัทธ์ จันทร์โอชา เข้ารับราชการในตำแหน่งที่ว่างได้ เพราะเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ราชการกำหนด และท้ายคำสั่งยังอนุมัติในอำนาจของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยมี พล.อ. ปรีชา ได้รับมอบทำการให้แทน และลงนามในคำสั่งการของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

            อย่าง ไรก็ตาม พล.อ. ปรีชา ได้เผยว่า นายปฏิพัทธ์ ได้สมัครเป็นนายทหาร หลังจากจบการศึกษาระดับปริญญาตรี เมื่อมีตำแหน่งก็ให้เข้ามาทำงาน มีหลายคนในกองทัพที่ทำแบบนี้ ไม่ได้มีแค่ตนคนเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปฏิพัทธ์ จันทร์โอชา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. ปรีชา ยอมรับ แต่งตั้งลูกชายเป็นทหาร เผยใคร ๆ ก็ทำกัน อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2559 เวลา 11:50:47 290,478 อ่าน
TOP