x close

เน วัดดาว คือใคร ย้อนประวัตินักเลงกลับใจ ก่อนมีข่าวยิงขมับโชว์โซเชียล

 


เน วัดดาว
            
             เน วัดดาว คือใคร ย้อนประวัตินักเลงกลับใจ จากอดีตอันธพาล หันหน้าทำงานสุจริต ก่อนมีผลงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ในวงการบันเทิง และมีข่าวยิงขมับโชว์โซเชียล

             เป็นประเด็นร้อน ประเด็นแรง ที่ใครหลายคนให้ความสนใจในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ "เน วัดดาว" หรือ นายมครินทร์ พุ่มสะอาด อายุ 26 ปี ได้ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะที่ใช้อาวุธปืนยิงขมับตัวเองก่อนที่จะล้มลงไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับบรรดาคนที่ติดตาม เน วัดดาว เป็นอย่างมาก เพราะถือว่า เน วัดดาว เป็นบุคคลหนึ่งที่มีชื่อเสียงกว้างขวางในโลกโซเชียล หรือที่บางคนเรียกว่า "เน็ตไอดอล" ซึ่งคำคำนี้ทำให้ใครหลายคนอยากรู้ ว่า เน วัดดาว คือใคร และทำไมถึงถูกยกเป็นเน็ตไอดอล วันนี้เรามีประวัติของเขามาฝากกันค่ะ
เน วัดดาว เป็นใคร..จากเด็กเกเร กลับตัวกลับใจขอเป็นคนดี

              ชื่อเสียงของเน วัดดาว โด่งดังจากคลิปท้าตีท้าต่อย กับ แอล โอรส ซึ่งทั้งคู่เคยอยู่ในแก๊งโอรสมาก่อนและแตกคอกันเอง ซึ่งคลิปของพวกเขาถูกแชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ และเมื่อเข้าไปเช็กดูก็พบว่า เน วัดดาว มีวัยรุ่นติดตามอยู่เยอะพอสมควร ซึ่งเนได้อัดคลิปผ่านโซเชียลแคม บันทึกเรื่องราวประจำวันของตนเอง และชอบแฝงคำคมเอาไว้ ผ่านเฟซบุ๊ก Makharin Phumsaart ส่วนที่มาของคำว่า "วัดดาว" เป็นเพราะ เน อาศัยอยู่ใกล้ "วัดดาวดึงษาราม" นั่นเอง

เน วัดดาว

             ส่วนคำว่า "เน็ตไอดอล" อาจเป็นเพราะเนเป็นคนที่มีวัยรุ่นติดตามเยอะ และหลังจากที่เขาประกาศเลิกเป็นอันธพาลท้าตีท้าต่อย เขาก็ได้พลิกชีวิตตัวเอง ทำอาชีพสุจริต พร้อมมีข้อคิดเตือนใจเหล่าน้อง ๆ วัยรุ่นทั้งหลาย ว่าอย่าเดินในทางผิดแบบอดีตที่เขาเคยเป็นด้วย
 
เน วัดดาว แฟนสาว ฮิ้วโก้ และฟาสต์ ลูกชาย

             ถึงแม้ตัวจะสักลายและมีอดีตเป็นอันธพาล แต่ชีวิตรักของเน วัดดาว นั้นดูราบรื่นสุด ๆ เพราะมีภรรยาสาวคนสวยอย่าง ฮิ้วโก้ คอยอยู่เคียงข้าง ซึ่งทั้งคู่มักเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า กว่าจะฝ่าฟันกันมาถึงจุดนี้ได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะสาวฮิ้วโก้ที่เป็นสาวสวยหลายคนจึงมองว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน แต่ฮิ้วโก้ไม่ได้มองแค่รูปลักษณ์ภายนอก มองที่การกระทำและการช่วยเหลือกันยามลำบากมากกว่า ทั้งคู่จึงคบกันและมีพยานรัก 1 คือ เป็นลูกชายชื่อน้องฟาสต์

เน วัดดาว

เน วัดดาว

เน วัดดาว กับงานในวงการบันเทิง

             หลังจากที่เน วัดดาว กลับตัวกลับใจทำอาชีพสุจริต ก็มีผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงหลายคนมอบโอกาส โดยได้ชักชวนเน วัดดาว เล่นภาพยนตร์บ้าง เล่นละครบ้าง ซึ่งเน วัดดาว มีผลงานภาพยนตร์ในเรื่อง เศียรสยอง และผลงานละครเป็นตัวประกอบในซีรีส์ แก๊สโซฮักรักเต็มถัง นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า ผู้จัดมือใหม่อย่าง เติ้ล ตะวัน ได้เซ็นสัญญากับ เน วัดดาว เพื่อทำละครตีแผ่ประวัติอันธพาลก่อนจะกลับตัวมาเป็นคนดี เผื่อเอาแง่คิดดี ๆ สอนวัยรุ่นด้วย นอกจากนี้ เน วัดดาว ยังมีผลงานเป็นพระเอกเอ็มวีด้วยนะ อย่างเพลง จีบไม่ติดของ เอก The Voice และเพลง Strawberry Crazy ของ Mummy Daddy

เน วัดดาว ล่าสุด กับข่าวยิงขมับตัวเอง

             หากใครกดติดตาม เน วัดดาว ก็จะเห็นการเคลื่อนไหวทั้งผลงาน ชีวิตครอบครัว แต่ระยะหลัง ๆ เน วัดดาว มักจะโพสต์เครียด ๆ ถึงปัญหาชีวิต ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ทำเอาช็อกกันทั้งบาง เมื่อเน วัดดาว ได้ถ่ายทอดสดตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนที่ยิงขมับตัวเองโชว์ ซึ่งเหล่ากลุ่มวัยรุ่นที่กดติดตามก็ตกใจกันถ้วนหน้า เพราะเน วัดดาว เป็นคนที่มักจะเตือนสติใครต่อหลายคน แต่ไม่คิดว่าเครียดจนไม่อยากมีชีวิตอยู่บนโลกนี้แล้ว..

เน วัดดาว

             อย่างไรก็ดีอาการล่าสุดของเน วัดดาว (วันที่ 18 เมษายน 2559) ถือว่าปลอดภัยดี มีเพียงรอยกระสุนบนศีรษะซึ่งไม่ลึกมาก และ เน วัดดาว ก็ได้เดินทางไปโรงพัก เพื่อให้ปากคำ ส่วนตำรวจนั้น ได้แจ้งข้อหามีปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งสาเหตุที่เขาตัดสินใจจะปลิดชีพตัวเองนั้น เป็นเพราะปัญหาเรื่องหนี้สิน และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตนเองไม่ใช่เน็ตไอดอล อย่าคาดหวังอะไรในตัวเองมาก และอย่าเอาเยี่ยงอย่างในเรื่องที่ไม่ดี

เน วัดดาว

เน วัดดาว

เน วัดดาว

เน วัดดาว

ติดตามข่าว เน วัดดาวแบบอัพเดท คลิก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Makharin Phumsaart
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน วัดดาว คือใคร ย้อนประวัตินักเลงกลับใจ ก่อนมีข่าวยิงขมับโชว์โซเชียล อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2559 เวลา 21:32:33 112,328 อ่าน
TOP