x close

บิ๊กตู่ พ้อ คนไลค์ผลงานรัฐบาล น้อยกว่าเพจ เน วัดดาว



               พล.อ. ประยุทธ์ เมินผลสำรวจความนิยม บอกจะอยู่ในตำแหน่งต่อไป ชี้คนกดไลค์ผลงานรัฐบาล น้อยกว่า เน วัดดาว ลั่นต้องสร้างความเข้าใจให้ประชาชนมากขึ้น

               วันที่ 18 เมษายน 2559 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวขณะประชุมคณะกรรมการสานพลังประชารัฐว่า การปฏิรูปต้องอาศัยความร่วมมือกัน ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับยุทธศาสตร์ชาติ เพราะมีการสอบถามประชาชนแต่ไม่รู้ว่าไปถามใคร บอกว่าประชาชนไม่เข้าใจ ทำให้มีการสรุปว่ายุทธศาสตร์ชาติล้มเหลว แต่ไม่ใช่ความผิดของเกษตรกรเป็นความผิดของรัฐบาล อย่างไรก็ตามยืนยันว่าผลสำรวจความนิยมจะขึ้นหรือลง ตนก็จะอยู่ในตำแหน่งต่อไป หรือว่าใครจะมีปัญหา จะอยู่ยาวหรือสั้นก็จะทำตามเวลาที่เหลืออยู่ เพราะสิ่งสำคัญอยู่ที่จิตสำนึก
เน วัดดาว รับใช้ปืนยิงตัวเองจริง แต่ไม่ตั้งใจโชว์ผ่านโซเชียล

               ส่วนโพลที่ระบุว่า ประชาชนรับฟังมากน้อยเพียงใดนั้น ตนไม่สนใจเพราะต้องการพูดให้ประชาชนเข้าใจ การประชาสัมพันธ์ผลงานรัฐบาลผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย 145 โครงการ มีคนเข้าไปดูเพียง 2 หมื่น ขณะที่ยอดไลค์เพจของเน วัดดาว มีมากกว่าล้านไลค์ ดังนั้นจึงต้องสร้างความเข้าใจกับประชาชนให้มากขึ้น

               พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวย้ำว่า สิ่งที่จะทำให้สำเร็จคือต้องมีการวางแผนสร้างความไว้วางใจ ทั้งประชาชน ภาครัฐ เอกชน และเอ็นจีโอ ถ้าไปด้วยกันไม่ได้จะพังพินาศ อย่าทำให้คนเป็นเหมือนหุ่นยนต์ที่เจริญเติบโตไม่ทันเทคโนโลยี ประเทศเป็นเหมือนเครื่องยนต์ และคนที่นั่งในห้องประชุมเป็นเครื่องยนต์ขับเคลื่อนไปข้างหน้า หากขัดแย้งเครื่องยนต์ก็จะพังเดินหน้าประเทศไม่ได้ เครื่องยนต์จะต้องมีกล่องควบคุมคือ คสช. เพื่อควบคุมเครื่องยนต์เดินหน้า ใครจะว่าอะไรก็ว่าไปแต่เราอยากทำงานในเวลาที่เหลืออยู่ให้สำเร็จ

อัพเดทข่าว เน วัดดาว ทั้งหมดคลิกเลย
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ พ้อ คนไลค์ผลงานรัฐบาล น้อยกว่าเพจ เน วัดดาว อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2559 เวลา 13:47:04 13,671 อ่าน
TOP