x close

เด็กหญิง 8 ขวบ ถูกงูเห่าที่ซ่อนอยู่ในรองเท้าบูทกัด อาการสาหัส


เด็กถูกงูกัด

เด็กถูกงูกัด

         อุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครอง ! เด็กหญิง อายุ 8 ปี ถูกงูเห่าที่ซ่อนอยู่ในรองเท้าบูทกัด โชคดีญาติ ๆ ช่วยไว้ได้ทัน ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

         วันที่ 22 เมษายน 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวว่า วานนี้ (21 เมษายน) ว่า มี ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ถูกงูเห่าที่ซ่อนอยู่ในรองเท้าบูทกัด ญาติ ๆ ต้องรีบนำตัว ด.ญ.เอ ส่งโรงพยาบาลระยองทันที โดยอาการของ ด.ญ.เอ ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด
         จากการสอบถามญาติ ๆ ของ ด.ญ.เอ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ได้ไปเที่ยวที่บ้านคุณปู่ซึ่งเป็นสวนผลไม้ในพื้นที่ ต.บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง และในเย็นคุณปู่ก็ได้ชักชวน ด.ญ.เอ เข้าไปในสวนด้วยกัน ด้วยความกังวลว่า หลานสาวจะถูกสัตว์มีพิษกัดระหว่างที่เดินเข้าสวน จึงได้บอกให้ ด.ญ.เอ เดินไปสวมรองเท้าบูทที่วางอยู่หน้าบ้าน เมื่อ ด.ญ.เอ เอาเท้าใส่ลงไปในรองเท้าบูท ก็ถูกงูเห่าตัวยาวประมาณเมตรเศษ ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในนั้นกัดทันที ทำให้ญาติ ๆ ต้องรีบช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และรีบนำส่งโรงพยาบาลพร้อมซากงูเห่าที่ถูกตีจนตาย เพื่อที่แพทย์จะได้ทราบชนิดของงูและสามารถรักษา ด.ญ.เอ ได้อย่างถูกต้อง

         ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นคงเป็นเรื่องเตือนใจผู้ปกครองและน้อง ๆ ทั้งหลานที่ถอดรองเท้าไว้นอกบ้านให้เพิ่มความระมัดระวังก่อนใส่รองเท้าทุกครั้ง เพราะไม่งั้นอาจถูกงูที่แอบเข้าไปซ่อนอยู่ในรองเท้าฉกได้

เด็กถูกงูกัด

เด็กถูกงูกัด

เด็กถูกงูกัด

เด็กถูกงูกัด

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง 8 ขวบ ถูกงูเห่าที่ซ่อนอยู่ในรองเท้าบูทกัด อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2559 เวลา 11:37:08 24,811 อ่าน
TOP