x close

คุมตัวทำแผน โจ๋วัย 19 ยิงเด็กวัย 14 ดับ หลังข่มขืนไม่สำเร็จ อ้างปืนลั่น

ข่มขืน

             ตำรวจคุมตัวโจ๋วัย 19 ปี ยิงนักเรียนหญิงวัย 14 ดับ ไปทำแผน หลังรับสารภาพพยายามข่มขืนจริง แต่ไม่สำเร็จเหตุฝ่ายหญิงต่อสู้ จนสุดท้ายถูกปืนลั่นใส่

          วันที่ 26 เมษายน 2559 เว็บไซต์ workpointtv รายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (25 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้ควบคุมตัวนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธปืนสั้น (ปืนปากกา) ยิง ด.ญ.สา (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สีคิ้ว เสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากสามารถจับกุมตัวนายเอกได้ขณะหลบหนีไปกบดานบ้านเพื่อนในพื้นที่ อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา
ข่มขืน

       จากการสอบปากคำ นายเอก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนชายรวม 3 คน และเด็กหญิงอีก 2 คน ได้ตั้งวงนั่งดื่มเหล้าขาวที่บ้านพักเลขที่ 60 หมู่ 5 ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ต่อมา ด.ญ.สา ที่เริ่มมีอาการมึนเมาได้ขอตัวเข้าไปนอนในห้องของตน ส่วนเด็กผู้หญิงที่มาด้วย บอกว่าง่วงนอน จึงขอให้ญาติตนขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่บ้าน หลังจากนั้นไม่นาน ตนก็ได้เดินเข้าไปในห้องนอน ก่อนใช้กำลังพยายามปลุกปล้ำข่มขืน ด.ญ.สา แต่ ด.ญ.สา ไม่ยินยอม โดยบอกว่ากำลังเป็นประจำเดือน เมื่อได้ยินเช่นนั้น ตนจึงล้มเลิกความตั้งใจ ส่วนเหตุที่ ด.ญ.สา ถูกกระสุนปืนจนเสียชีวิต เป็นเพราะ ด.ญ.สา พยายามแย่งปืนจนปืนลั่น และถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ ตนก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้น

       ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายเอกไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก็มีชาวบ้านหลายสิบคนมามุงดู ทำให้ตำรวจต้องคอยกันพื้นที่ไม่ให้เข้าใกล้ เพราะกลัวจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาทำแผน 15 นาที จากนั้นจึงควบคุมตัวนายเอกไปฝากขังที่ สภ.สีคิ้ว

ข่มขืน

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวทำแผน โจ๋วัย 19 ยิงเด็กวัย 14 ดับ หลังข่มขืนไม่สำเร็จ อ้างปืนลั่น อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2559 เวลา 14:12:56 31,197 อ่าน
TOP