x close

รวบชายโรคจิต ขโมยรองเท้าสาวกว่า 160 คู่ ไปนอนดม

ขโมยรองเท้าผู้หญิง

          ตำรวจจีนจับตัวชายโรคจิต ขโมยรองเท้าผู้หญิงซ้ำแล้วซ้ำอีก รวมจำนวนแล้วมากกว่า 160 คู่ เจ้าตัวรับสารภาพ บอก "กลิ่นหอมนี้ทำให้มีความสุข"

          เคยได้ยินแต่ชายโรคจิตขโมยชุดชั้นในสาว ๆ แต่สำหรับรายนี้เรียกได้ว่าจิตหนักไปอีก โดยวันที่ 28 เมษายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เผยรายงานชวนอึ้งจากประเทศจีน ระบุว่า มีชายรายหนึ่งในมณฑลหูเป่ย์ มีพฤติกรรมโรคจิตแบบไม่ธรรมดา แอบย่องขโมยรองเท้าของหญิงพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งจำนวนหลายราย ซ้ำ ๆ หลายครั้งด้วยกัน
          โดยทางบริษัทให้ข้อมูลว่า พนักงานหญิงราว 5-6 คน มักจะมาแจ้งบ่อยครั้งว่ารองเท้าและของใช้ของพวกเธอมักชอบถูกขโมยหายไป ทางบริษัทจึงได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวหัวขโมย แต่แม้ว่ากล้องวงจรปิดจะสามารถบันทึกเหตุการณ์และหน้าของชายรายนี้ไว้ได้ แต่หัวขโมยก็ยังสามารถหลบหนีไปได้หลายครั้งหลายคราว ทางบริษัทจึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอความร่วมมือให้เข้าช่วยจับกุมตัว

ขโมยรองเท้าผู้หญิง

          หลังจากการสืบสวนติดตามนาน 7 วัน ในที่สุดเจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวหัวขโมยรายนี้ได้ หลังจากเพิ่งขโมยรองเท้าของหญิงคนล่าสุดมา 2 คู่ และหลังจากเจ้าหน้าที่ได้เข้าค้นบ้านของเขาก็ได้พบของกลางอยู่ตามที่ต่าง ๆ ทั้งระเบียง ใต้เตียง และในตู้เสื้อผ้า เป็นรองเท้าแฟชั่นของผู้หญิงจำนวนมากว่า 160 คู่ รวมไปถึงชุดชั้นในและเสื้อผ้าของผู้หญิงอีกจำนวนหนึ่ง

ขโมยรองเท้าผู้หญิง

ขโมยรองเท้าผู้หญิง

          หลังจากการสอบสวนทราบว่า หัวขโมยมีชื่อว่า นายแซ่หยาง อาศัยอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับบริษัทของหญิงพนักงานเหล่านี้ ซึ่งนายแซ่หยางให้การสารภาพว่า ตนได้อาศัยช่วงที่หญิงสาวนำรองเท้ามาตากทิ้งไว้ที่บริเวณทางเดิน แอบหยิบขโมยไปดมและเก็บสะสมไว้ โดยบอกว่า กลิ่นหอมของรองเท้าพวกนี้ มันทำให้เขามีความสุข !

ขโมยรองเท้าผู้หญิง

          อย่างไรก็ดี แม้คดีลักษณะดังกล่าวจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงโดยตรง แต่ทางตำรวจอยากให้ประชาชนให้ความสนใจอย่างจริงจัง หากพบเห็นใครที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ภาพจาก news.163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายโรคจิต ขโมยรองเท้าสาวกว่า 160 คู่ ไปนอนดม อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2559 เวลา 00:26:30 9,825 อ่าน
TOP